Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi hôm nay 13/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc hơn Mão?

(MangYTe) Theo tử vi hôm nay 13/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Mão được Tam Hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

  • 1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

    Xem tử vi hôm nay 13/6/2020, người tuổi tý gặp được cục diện tam hội nên đường tình duyên thêm phần thắm sắc.

    Những người đã có gia đình hài lòng với cuộc sống hiện tại và ai đang độc thân cũng thấy vui với những sở thích của riêng mình nên cũng không vội vàng trong chuyện yêu đương.

    Tình cảm: ★★★★★

    2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, sửu hợi tương hội mang đến gia đạo êm ấm, gia đình hạnh phúc cho người tuổi sửu. vận trình tình cảm của người bản mệnh đang trên đà tăng tiến không ngừng.

    Tình cảm: ★★★★★

    3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

    Theo tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020, ngũ hành tương sinh nên vận đào hoa của người tuổi dần đang khởi sắc.

    Còn chần chờ gì mà không tạo cho mình một cơ hội mới và bỏ chuyện cũ lại sau lưng? chỉ khi sống cho hiện tại và tương lai bạn mới có thể đón nhận hạnh phúc của riêng mình.

    Tình cảm: ★★★★★

    4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

    Người tuổi mão được tam hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu thăng hoa tốt đẹp, vợ chồng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết, cùng chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình.

    Tình cảm: ★★★★★

    5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

    Thủy – Thổ xung khắc gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Thìn với người ấy. Cái tôi quá cao khiến cho tuổi Thìn lúc nào cũng muốn là người chủ động trong mối quan hệ, là người có quyền quyết định tất cả mọi vấn đề.

    Tình cảm: ★★★

    6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

    Hợi tị tương xung, hôm nay người tuổi tị có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. đôi bên mâu thuẫn, khúc mắc với nhau nhưng không tìm được cách giải quyết. thậm chí trong lúc nóng giận còn nói những lời to tiếng gây tổn thương lẫn nhau.

    Tình cảm: ★★★

    7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

    Ngày 13/6/2020 tức ngày 22/4 theo lịch âm, ngũ hành xung khắc cho thấy khoảng cách giữa bạn và nửa kia đang ngày càng xa hơn.

    Cuộc sống cơm áo gạo tiến khiến hai bạn dần thiếu quan tâm đến nhau, nhưng lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững.

    Tình cảm: ★★★

    8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

    Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Mùi một ngày thứ 7 với vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, những người đã có gia đình hay có đôi sẽ nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu.

    Tình cảm: ★★★★★

    9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

    Hợi Thân Tương Hại báo hiệu những điềm không lành có thể sẽ xảy đến với người tuổi Thân. Gia đạo kém an yên, bản mệnh cảm thấy bất lực khi không thể nào dàn xếp được mối quan hệ của những người thân trong gia đình. Tình cảm phần nào rạn nứt khi không ai chịu nhường nhịn ai.

    Tình cảm: ★★★

    10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

    Ngũ hành tương sinh báo tin vui về tình duyên của những chú Gà. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất.

    Tình cảm: ★★★★★


    11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

    Ngũ hành Thổ - Thủy xung khắc gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Vợ chồng ở với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì nhiều chuyện trong cuộc sống.

    Tình cảm: ★★★

    12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

    Tâm trạng bất ổn khiến tuổi Hợi có xu hướng trút giận lên người thân để giải tỏa cảm xúc. Bạn có thể đang khiến những người thân yêu nhất của mình tổn thương sâu sắc đấy.

    Tình cảm: ★★★

    Tác giả: Hòa An

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-hom-nay-13-6-2020-304-204534.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY