Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi nửa cuối tháng 2 âm cho tuổi Mão, Thìn, Tỵ: 2 con giáp bứt phá sự nghiệp

Hãy xem chuyện công việc và tình duyên của 3 con giáp Mão, Thìn, Tỵ sẽ ra sao trong nửa cuối tháng 2 âm này nhé.

(Thiết kế Ava: Minh Tuấn)

Tháng 2 âm bắt đầu vào ngày 3/3 dương lịch và kết thúc vào ngày 31/3 dương lịch. Chúng ta đã đi hết 1 nửa tháng 2 âm. Hãy xem các tuổi Mão, Thìn, Tỵ sẽ cần lưu ý những gì trong nửa cuối tháng 2 này nhé.

Tuổi Mão

Người tuổi mão được đánh giá là những con người rất lý trí và thực tế. họ hiếm khi tin vào may mắn trời cho mà luôn tự nỗ lực và tin vào chính mình. ngoài ra, là những con người khiêm tốn và giản dị, dù có kiếm được nhiều tiền, họ cũng thường không khoe mẽ hay chọn cho mình một lối sống ồn ào như những người khác mà vẫn duy trì những thói quen như bình thường.

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 2 âm là 1 tháng tương đối tốt lành cho bản mệnh này khi chuyện làm ăn của họ diễn ra khá thuận lợi, đem lại nguồn tài chính dồi dào giúp bảo đảm cho họ không phải bận tâm suy nghĩ trong chi tiêu, cuộc sống trở nên thoải mái hơn..

Có 1 tin vui nữa là nếu như nửa đầu tháng 2 âm, tuổi mão phải đối mặt với 1 số căng thẳng trong chuyện gia đình, thì đến nửa cuối tháng, vấn đề này sẽ được giải quyết. nói chung, nguồn cơn của mọi chuyện đến từ việc tuổi mão quá bận rộn với sự nghiệp mà thiếu đi sự quan tâm, nên bản mệnh này cũng nên có những sự cân nhắc, điều chỉnh để không ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

Ngoài ra, đến cuối tháng 2, tuổi mão được khuyên nên biết lắng nghe ý kiến con cái 1 cách xây dựng để giảm bớt bất đồng giữa 2 bên.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đa phần đều thích kết giao được nhiều bạn bè. Có thể nói, họ rất tin tưởng vào bạn bè, được bạn bè giúp đỡ, và tất nhiên, đến phiên họ, cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ lại bạn bè.

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia tử vi, nếu tuổi Thìn đang rơi vào trạng thái chán nản hay cảm thấy cuộc sống thiếu sự thi vị, thì tháng 2 âm này chính là thời điểm hoàn hảo để bạn ra ngoài và kết giao với những con người thú vị và hợp gu đấy. Tuổi Thìn cũng có thể tham gia các môn thể thao hoặc 1 bộ môn nghệ thuật nào đó cho cuộc sống tăng thêm sắc màu.

Tử vi học có nói, từ giờ đến ngày 23/2 âm, tuổi Thìn sẽ có nhiều cuộc tụ tập với bạn bè hoặc gia đình. Trong những cuộc vui đó, bản mệnh này sẽ dễ gặp được 1 nửa ưng ý của mình và nó có thể mở ra 1 mối quan hệ mới đầy hứa hẹn. Đây là 1 tin tốt lành với những người tuổi Thìn muốn cải thiện tình trạng độc thân của mình.

Tuổi Tỵ

So với các con giáp khác, tuổi tỵ có thể không phải là người liều lĩnh, độc lập hay kiên cường nhất, thế nhưng bản lĩnh của họ khi xảy ra chuyện lại xứng đáng đứng đầu. theo các chuyên gia phong thủy, tuổi tỵ được ví như "mắt bão", càng khó khăn thì người tuổi tỵ lại càng điềm tĩnh để giải quyết các vấn đề. thế nên, dù phải đối mặt với những sóng gió nào thì người tuổi tỵ cũng có đủ bản lĩnh để vượt qua.

(Ảnh minh họa: Internet)

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tỵ có hạn Thái tuế, được coi là sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên, họ vẫn có những thời điểm thuận lợi của mình và tháng 2 âm lịch này là 1 trong những thời điểm như vậy.

Tử vi học có nói, tháng 2 âm, tuổi Tỵ sẽ đạt được nhiều sự bứt phá quan trọng trong sự nghiệp, đặc biệt những người làm việc trong ngành giải trí sẽ có quý nhân phù trợ, đưa đường dẫn lối cho họ đến với thành công. Những người làm trong các lĩnh vực khác cũng sẽ tìm được những cơ hội tốt cho mình. Đặc biệt, những ai làm về kinh doanh sẽ kiếm được những khoản kha khá nếu biết khai thác tối đa những ý tưởng sáng tạo của bản thân.

Từ ngày 14/2 âm trở đi, bản mệnh này nên biết lắng nghe ý kiến của người khác. Ban đầu, những lời khuyên này có vẻ chưa đúng lắm, nhưng càng về sau sẽ càng là những lời khuyên có giá trị cho họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo The Chinese Zodiacs

https://soha.vn/tu-vi-nua-cuoi-thang-2-am-cho-tuoi-mao-thin-ty-2-con-giap-but-pha-su-nghiep-20220316111429702.htm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://soha.vn/tu-vi-nua-cuoi-thang-2-am-cho-tuoi-mao-thin-ty-2-con-giap-but-pha-su-nghiep-20220316111429702.htm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-nua-cuoi-thang-2-am-cho-tuoi-mao-thin-ty-2-con-giap-but-pha-su-nghiep/20220316112943560)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY