Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tưởng được làm dâu hào môn, ai ngờ cô gái nhận cái kết đắng ngắt ngay ngày đầu làm dâu

(MangYTe) - Những tưởng lấy được chồng giàu sẽ thay đổi cuộc sống ai ngờ Vy lại đón nhận sự coi thường của gia đình nhà chồng ngay ngày đầu làm dâu.
Vy sinh ra trong một gia đình thuần nông. Để nuôi 3 chị em cô ăn học thì bố mẹ cô đã rất vất vả. Dù cuộc sống khó khăn nhưng Vy may mắn được trời phú cho gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng làn da trắng như tuyết. Điều đặc biệt, Vy còn rất thông minh, lanh lẹ nên được nhiều người quý mến.

Ngay từ thời đi học, Vy đã có rất nhiều "vệ tinh" theo đuổi. Tuy nhiên, biết gia cảnh khó khăn nên Vy chỉ chăm lo học hành và làm thêm kiếm tiền trang trải việc học hành để bố mẹ đỡ khổ. Dù một mình vừa học vừa làm ở thành phố lớn nhưng Vy rất ngoan ngoãn và tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ra trường, Vy được nhận vào làm ở một công ty xây dựng khá tiếng tăm ở trong nước. Cô chăm chỉ làm việc, không màng tới chuyện yêu đương. Sau 5 năm đi làm, cuộc sống của cô cũng khá tốt và có thể chăm lo phần nào cho gia đình và nuôi 2 em ăn học.

Những tưởng cuộc sống của Vy cứ thế êm đềm trôi qua thì sự xuất hiện của Khải đã đảo lộn tất cả. Khải là con trai của chủ tịch công ty Vy. Anh đẹp trai, khéo miệng và vừa đi du học ở Mỹ về. Ngay lần đầu gặp Vy, Khải đã "cảm nắng" và đem lòng yêu cô gái xinh đẹp. Về phần mình, Vy chẳng suy nghĩ nhiều vì không có ước mơ "trèo cao".

Những ngày sau đó, Khải nhiệt tình theo đuổi. Anh quan tâm, lo lắng cho cô từng ly từng tí. Chưa từng trải qua chuyện yêu đương, lại được chàng trai đẹp nhiệt tình theo đuổi nên chỉ sau 3 tháng, Vy đã đổ gục trước con trai chủ tịch.

Rồi chuyện Khải và Vy yêu nhau đã tới tai gia đình anh. Chẳng khác phim ngôn tình, mẹ Khải tới yêu cầu Vy hãy rời xa con trai bà với những lời nói vô cùng khó nghe. Khi ấy, Vy im lặng và đồng ý với mẹ Khải sẽ chia tay anh. Tuy nhiên, sau khi Vy nói lời chia tay, Khải đòi sống đòi chết, tìm đủ mọi chuyện từ tuyệt thực, nhảy lầu để đe dọa cha mẹ. Biết không thể thắng con trai, ba mẹ Khải đành phải "xuống nước".

Một năm sau đó, Vy có thai và họ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, đám cưới của Vy chẳng có sự xuất hiện của bố mẹ đẻ hay người thân vì ba mẹ chồng cô sợ mất mặt vì dù gì họ cũng là tập đoàn có tiếng. Tủi thân, Vy nuốt nước mắt ngược vì đứa con trong bụng.

Những tưởng chuyện đến đây sẽ hết thì ai ngờ, ngay sau đám cưới, mẹ chồng vy tuyên bố khi về nhà này làm dâu, cô phải cắt đứt mọi liên lạc với đàng ngoại. họ đưa ra một đống quy tắc và bắt cô tuân thủ. ngoài việc ăn uống đi lại làm sao cho ra dáng dâu hào môn thì vy phải nghỉ làm ở nhà chăm sóc gia đình nhà chồng.

Khi ấy, Vy đã rất uất ức vì yêu cầu quá đáng của gia đình nhà chồng. Nhưng cô không dám lên tiếng vì đứa con trong bụng. Cô đành thỏa hiệp với mẹ chồng. Điều đáng nói, chồng Vy cũng im lặng theo cô. Khi về phòng, Vy chất vấn Khải thì anh nói rằng ở nhà anh phụ nữ ai cũng như thế.

Những ngày làm dâu sau đó của Vy y như sống trong địa ngục. Mới 5 giờ sáng cô đã bị giúp việc gọi dậy chuẩn bị bữa sáng cho nhà chồng rồi dọn dẹp nhà cửa không khác gì người hầu. Dù cô đang mang thai nhưng mẹ chồng luôn chèn ép, đay nghiến rồi bắt cô làm đủ thứ việc không tên. Đã thế, Khải chẳng hề bênh Vy mà chọn cách im lặng.

Dù mới làm dâu chưa được 1 tháng nhưng Vy rất muốn ly hôn và thoát khỏi cuộc sống địa ngục này. Nhưng ly hôn rồi thì đứa con trong bụng phải làm sao? Cô rất sợ sau khi sinh ra cô không có quyền được nuôi con.

1

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tuong-duoc-lam-dau-hao-mon-ai-ngo-co-gai-nhan-cai-ket-dang-ngat-ngay-ngay-dau-lam-dau/20230828112917030)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY