Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tuyệt chiêu đi giày bệt vừa trẻ trung, năng động mà không phải lo chân bị ngắn một mẩu

Giày bệt luôn là sự lựa chọn tối ưu của tất cả phái nữ bởi sự nhẹ nhàng và thanh lịch có thể di chuyển dễ dàng mà không sợ vấp ngã. Đặc biệt nếu khéo léo một chút bạn cũng có thể ăn gian được chiều cao cùng giày bệt đó.

Thỉnhthoảng, việc diện nhữngđôi giày cao gótlênh khênh sẽ khiến bạn mệt mỏi và muốn đôi chân được nghỉ ngơi. vậy bạn cóthể đemphong cách một làn gió mới, trẻ trung và năng động hơn bằng những chiếc giày bệt. tuy nhiên, giày bệt rất dễ dìm dáng nếu bạn không mix đồ khéo léo. bạn sẽ cần vài tips sau đây để dù không đi những đôi giày lênh khênh, vóc dáng của bạn vẫn rất cao ráo.

Hãy ưu tiên những chiếc quần ống đứng vì bản thân nó đang có giá trị hack dáng rồi, thêm một chút giày bệt để thấy tiện lợi hơn mà thôi.

Bạn nên lưu ý làhãy ưu ái những chiếc quần jeans/quần âu ống đứng có chiều dài xấp xỉ mắt cá chân. Cách này tạo khoảng hở giữa gấu quần và giày, tổng thể vóc dáng trông sẽ thoáng đãng hơn, bạn trông cũng trẻ trung và sành điệu hơn.

Nếu chán mặc quần ống suông thì bạn có thể chọn quần ống rộng. Tuy nhiên nênchọn những chiếc quần cạp cao, chiều dài qua mắt cá chân một chút. Như vậy,cặp chân của bạn sẽ được tạo hiệu ứng dài tít tắp.

Nếu có thể bạn cần sơ vin hoặc chọn áo dáng lửng, để lộ phần cạp cao để chắc chắn, khả năng hack dáng của quần ống suông dài không bị thuyên giảm.

Những đôi giày màu mè, họa tiết thực sự không phù hợp vì sẽ làm rối mắt. Bạn nên tìmnhững kiểu giày trội bật hơn hẳn các mẫu khác về khoản hack chiều cao, chẳng hạn như giày mũi nhọn hoặc giày màu be.

Nếu giày mũi nhọn tạo cảm giác thanh thoát thì giày màu be đảm bảohiệu ứng liền mạch. Khi kết hợp cảhai sẽgiúp vóc dáng cao ráo hơn hẳn. Chưa hết, giày mũi nhọn và giày màu be đều có khả năng nâng tầm vẻ tinh tế, thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Những đôi giày bệt có thiết kế đơn giản và trùng màu da vừa dễ phối đồ lại vừa không khiến bạn bị dìm chiều cao. nếu có quá nhiều chi tiết, chúng sẽ vô tình khiến chân bạn trông ngắn hơn, đặc biệt là với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Ngoài kiểu dáng, bạn cũng nên ưu tiên những đôi giày trùng với màu da để tạo hiệu ứng thị giác. màu sắc giày gần với màu da sẽ không làm gián đoạn ánh nhìn và kéo dài đôi chân hết cỡ khiến bạn trông cao hơn so với thực tế. chính vì vậy, đừng ngại chọn cho mình một đôi giày bệt có màu tương đồng với màu da của mình như nude, nâu nhạt… để diện nha.

Chọn trang phục trùng với màu giày là cách bạn nên áp dụng để tạo nên sự đồng nhất về màu sắc cho set đồ của mình khiến vóc dáng trở nên cân đối hơn. Trang phục đơn sắc với những tông màu cơ bản kết hợp với một đôi giày cùng màu sẽ đánh lừa thị giác cực hiệu quả.

Mùa hè đến bạn nên ưu ái những chiếc dép thông thoáng, vì chân ra mồ hôi lại bí sẽ mang cảm giác khó chịu, bạn chỉ muốn đi chân trần. Đây cũng là lúcsandal chắc chắn lên ngôi nhưng không phải kiểu nào cũng giúp bạn tôn dáng.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu ái những đôi sandal quai mảnh, hé lộ phần lớn diện tích đôi chân, tạo cảm giác thoáng đãng và cao ráo cho tổng thể.

Thay vì chọn những kiểu quần dìm dáng, bạn hãy chọn lựa nhữngitems phù hợp, chẳng hạn như quần ống đứng dài trên mắt cá chân, diện váy ngắn hoặc quần ống rộng cạp cao để tạo hiệu ứng chân dài.

Chỉ cần một vài chú ý nho nhỏ trong cách chọn hay phối đồ với giày là các cô nàng thấp bé đã có thể thoải mái mang giày bệt mà không lo bị dìm chiều cao rồi đó. cùng tham khảo, chia sẻ và áp dụng ngay những tips này để có thể tự tin diện đồ nha các cô gái.

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/tuyet-chieu-di-giay-bet-vua-tre-trung-nang-dong-ma-khong-phai-lo-chan-bi-ngan-mot-mau-42307.html?fbclid=IwAR0HiMNCM2x3c4tuJKi1_FslxxAOf0fb8B1w97SPfAfjV-ZlNZoAw33BTGs

Theo Lan Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tuyet-chieu-di-giay-bet-vua-tre-trung-nang-dong-ma-khong-phai-lo-chan-bi-ngan-mot-mau/20220620080518795)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY