Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đi giày bệt, Công nương Diana luôn diện kiểu quần này để vẻ ngoài thanh lịch đúng chuẩn

Học hỏi Công nương Diana, chị em sẽ biết cách diện giày bệt tinh tế nhất.

Phong cách thời trang của công nương diana chưa bao giờ khiến hậu thế thôi trầm trồ vì sự sang trọng, tinh tế. lúc sinh thời, công nương diana đã từng áp dụng nhiều phong cách, chứ không chỉ giới hạn bản thân với những chiếc đầm lộng lẫy, các bộ cánh đứng dáng đậm chất hoàng tộc. và style đơn giản, năng động cũng được công nương diana áp dụng rất nhiều.

Bà chỉ đơn thuần là diện những món đồ basic, đi giày bệt, tạo nên set đồ thoải mái, gần gũi và mang tính ứng dụng cao. điều thú vị nhất là, cứ mỗi khi đi giày bệt, công nương diana đều mix với một kiểu quần dài, đó là quần ống đứng. ngắm loạt outfit dưới đây của công nương diana, chị em sẽ biết cách hoàn thiện style tinh tế khi đi giày bệt.

Quần jeans ống đứng và áo sơ mi trắng là một cặp bài trùng. bộ đôi này vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch. công nương diana đã nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng. item này dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng có tác dụng tăng vẻ chỉn chu, tinh tế cho bộ đồ. cuối cùng, đôi loafer đế bệt chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

Sơ mi xanh nhạt là lựa chọn nổi bật, tươi mới hơn so với sơ mi trắng, nhưng độ thanh lịch không hề kém cạnh. công nương diana đã kết hợp item này với áo blazer, quần jeans ống đứng và đi giày sneaker trẻ trung. công thức diện đồ của công nương diana hết sức thời thượng, đến giờ vẫn là mốt được các chị em rần rần áp dụng.

Mẫu áo đỏ giúp cả tổng thể trang phục trông nổi bật, có điểm nhấn. công nương diana đã cân bằng tổng thể trang phục bằng cách kết hợp mẫu áo với quần âu trắng, ống đứng, khoác ngoài blazer đen. sơ vin gọn gàng, diện thắt lưng là thao tác mà biểu tượng thời trang không bao giờ quên, nhằm hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn tinh tế.

Công nương diana toát lên sự khỏe khoắn và trẻ trung khi diện áo nỉ trắng với quần jeans ống đứng, đi giày bệt. chiếc mũ lưỡi trai đã tăng thêm vẻ cá tính, năng động cho cả tổng thể.

Mẫu áo len kẻ ngang, cổ bẻ mà công nương diana đang diện chính là xu hướng của năm 2021. quả không hổ danh là biểu tượng thời trang, style của công nương diana luôn đi trước thời đại. bà kết hợp mẫu áo với quần jeans trắng, tạo nên bộ trang phục tươi sáng, trẻ trung. kết lại bộ đồ, đôi loafer xanh nhạt vừa hài hòa, vừa tăng thêm phần nổi bật cho outfit.

Diện áo thun trắng họa tiết với quần jeans ống đứng, đi giày bệt, công nương diana trông rất trẻ trung và sành điệu. sự kết hợp giữa quần jeans ống đứng và giày bệt luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, chỉn chu. có lẽ đây là lý do, công nương diana luôn áp dụng sự kết hợp này.

Với toàn những món thời trang basic như là: áo thun trắng, quần jeans ống đứng, giày bệt và blazer, công nương diana có được set trang phục thanh lịch, đầy phong cách. đây là công thức không bao giờ lỗi mốt, hiện tại nếu chị em áp dụng thì vẫn ghi trọn điểm sành điệu.

Diện đồ màu hồng nhưng công nương diana vẫn toát lên vẻ thời thượng, tinh tế. bà kết hợp áo sơ mi trắng với cardigan màu hồng, quần kẻ. kết lại set trang phục, công nương diana đi loafer trắng rất hài hòa với set đồ, và ghi trọn điểm thanh lịch.

Áo blazer kẻ cũng là item mốt bền vững với thời gian. với item nổi bật này, công nương diana kết hợp cùng áo thun xanh đậm, diện quần jeans ống đứng và đi giày bệt. tổng thể trang phục này vừa hài hòa, vừa sành điệu hết nấc. thêm một điều đáng chú ý nữa, đó là quần jeans ống đứng trên mắt cá chân, kết hợp với giày bệt có tác dụng tôn dáng tốt, nàng thấp bé càng nên học hỏi.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/di-giay-bet-cong-nuong-diana-luon-dien-kieu-quan-nay-de-ve-ngoai-thanh-lich-dung-chuan-20220125112332411.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-giay-bet-cong-nuong-diana-luon-dien-kieu-quan-nay-de-ve-ngoai-thanh-lich-dung-chuan-20220125112332411.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY