Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từng được Kate Middleton sẻ chia bao chuyện làm đẹp - thời trang, Meghan Markle vẫn nói không được ai quan tâm rồi phũ với chị dâu và cả Hoàng gia Anh

Meghan Markle đã lạnh lùng đưa ra tuyên bố gây sốc ngay trước ngày sinh nhật của chị dâu Kate, khiến Công nương Kate Middleton hoàn toàn lu mờ vào ngày cô chính thức bước sang tuổi 38.

Trước tuyên bố gây chấn động, meghan markle từng rưng rưng nước mắt trên sóng truyền hình và tâm sự rằng cuộc sống hoàng gia khiến cô thấy mình "chỉ đang tồn tại chứ không thực sự sống". bà xã của hoàng tử harry thậm chí còn nghẹn ngào: "không mấy ai hỏi tôi rằng tôi có ổn hay không. đó là một thực tế phũ phàng sau cuộc sống hoàng gia".

Dường như, meghan markle không nhận được sự quan tâm của các thành viên trong gia đình nhà chồng, và điều này khiến cô rất buồn. nhưng liệu bà mẹ một con có thực sự bị cho "ra rìa" như cô đã chia sẻ? điều này chúng ta vẫn còn phải xét lại bởi theo nhiều nguồn đáng tin cậy, công nương kate đã từng hỗ trợ và sẻ chia với meghan markle rất nhiều, đặc biệt là trong chuyện làm đẹp và thời trang.

1. Meghan Markle từng coi Công nương Kate là "cố vấn thời trang"

Khi mới làm dâu hoàng gia, meghan markle hẳn là có chút lúng túng trong chuyện ăn mặc theo quy tắc và làm sao để hoàn thiện hình tượng đúng chuẩn một công nương trong mắt công chúng. và vì thế, theo thông tin được đăng tải trên chuyên trang điện tử của tạp chí elle, meghan markle đã tìm đến công nương kate để xin lời khuyên, đồng thời lấy cảm hứng mặc đẹp từ chị dâu kate.

2. Và Meghan Markle đã thực sự học tập phong cách của chị dâu

Không ít lần, chúng ta thấy meghan markle và công nương kate ý tưởng lớn gặp nhau trong chuyện phối đồ. thậm chí, công nương meghan còn có một thói quen thời trang rất giống chị dâu, đó chính là thích món gì liền sắm những phiên bản màu sắc khác nhau của item ấy.

Hay sau một khoảng thời gian bị chỉ trích vì tiêu hoang cho trang phục, meghan markle cũng đã tem tém lại và năng diện đồ cũ hơn. điều này chúng ta vẫn thường thấy ở công nương kate middleton và cô vẫn luôn được tán dương không ngớt bởi thói quen tiết kiệm này.

3. Meghan Markle thậm chí còn được Công nương Kate chia sẻ về bí kíp chăm da

Cụ thể, Công nương Kate từng phải lòng lọ dầu dưỡng Beuti Skincare Beauty Sleep Elixir. Sản phẩm hàm chứa những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác và dưỡng da căng bóng, mềm mại. Có trong tay sản phẩm skincare kỳ diệu đến vậy, cô không ngại chia sẻ với em dâu Kate và sau đó, đại diện của thương hiệu Beuti Skincare - Leila Aalam cho biết: "Cả hai đã nhận sản phẩm dầu dưỡng từ thương hiệu của tôi theo định kỳ".

Về những khía cạnh khác thì chúng ta không thể biết được nhưng trong chuyện làm đẹp và thời trang - nhưng điều tưởng phù phiếm nhưng thực chất lại vô cùng quan trọng với phe tóc dài, công nương kate cũng có sự quan tâm và sẻ chia với em dâu meghan markle.

Vậy mà buồn thay, công nương meghan không những quay lưng lại với gia đình hoàng gia, coi họ là những người khiến cô chịu tổn thương mà còn đưa ra tuyên bố gây sốc ngay trước ngày sinh nhật của kate middleton, khiến khoảnh khắc bước sang tuổi 38 của bà mẹ ba con chẳng thể trọn vẹn niềm vui và lu mờ hoàn toàn trong lòng đại bộ phận công chúng. không biết rằng, sau loạt hành động lạnh lùng ấy của meghan markle, liệu mối quan hệ giữa hai nàng dâu hoàng gia có thực sự "toang"?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tung-duoc-kate-middleton-se-chia-bao-chuyen-lam-dep-thoi-trang-meghan-markle-van-noi-khong-duoc-ai-quan-tam-roi-phu-voi-chi-dau-va-ca-hoang-gia-anh-20200111122255426.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đó là nội dung của cuộc hội thảo “Truyền thông về chứng tự kỷ” do Học viện báo chí Tuyên truyền phối hợp cùng Trung tâm sáng kiến sức khỏe dân số và Mạng lưới người tự kỷ Việt Nam tổ chức sáng ngày 2/4/2015.
  • “Nhờ có mạng lưới y tế cơ sở, hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và chăm sóc sức khỏe ban đầu nói riêng đã được triển khai thường xuyên, rộng khắp. ..
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY