Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tỷ phú tuyển bạn gái lên mặt trăng

Ông trùm thời trang Yusaku Maezawa, 44 tuổi, muốn tìm cô gái độc thân, ngoài 20 tuổi, yêu thích khám phá không gian để đồng hành trong chuyến bay quanh mặt trăng vào năm 2023.

Yusaku maezawa sẽ trở thành hành khách đầu tiên của công ty hàng không vũ trụ space x bay quanh mặt trăng. chuyến đi dự kiến khởi hành năm 2023. đây cũng là chuyến thám hiểm quanh có con người đầu tiên kể từ năm 1972.

Trong thông báo trên mạng, ông maezawa cho biết ông muốn chia sẻ trải nghiệm này với một phụ nữ "đặc biệt". ông trùm thời trang nước nhật, vừa chia tay bạn gái diễn viên ayame goriki, 27 tuổi, đã đề nghị các cô gái ứng tuyển để tham dự "sự kiện mai mối" trên website của mình.

"Do cảm giác cô đơn, trống trải đang dần xâm chiếm tôi, tôi đã nghĩ đến một điều, đó là tiếp tục yêu thương một phụ nữ khác", ông Maezawa viết. "Tôi muốn tìm một người bạn đời và tôi muốn cùng cô gái đó thể hiện tình yêu thế giới hòa bình từ không gian".

Đăng kèm thông báo là một danh sách các điều kiện cùng quy trình tuyển chọn hồ sơ kéo dài 3 tháng. theo thông tin trên website, maezawa muốn các ứng viên phải độc thân, ngoài 20 tuổi, sống tích cực và có niềm yêu thích khám phá không gian. hạn cuối nộp hồ sơ là 17/1 và quyết định cuối cùng sẽ được tỷ phú nhật tuyên bố vào cuối tháng 3 tới.

Hồi đầu tháng, ông Maezawa từng hứa sẽ chia sẻ 100 triệu yen (925.000 USD) cho 100 người ngẫu nhiên chia sẻ một trong các bài viết ông đăng trên Twitter.

"Để tham gia, những gì bạn phải làm là follow tôi và chia sẻ lại dòng tweet này", Maezawa viết.

Là người sáng lập hãng bán lẻ quần áo trực tuyến Zozo Inc, ông Maezawa kiếm được khối tài sản lớn từ lĩnh vực thời trang. Ông hiện sở hữu tài sản cá nhân gần 3 tỷ USD và chi phần lớn số tiền này cho các tác phẩm nghệ thuật.

Maezawa trở nên nổi tiếng khắp thế giới từ cuối năm 2019, sau khi được công bố là khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ thám hiểm bởi spacex, công ty thuộc sở hữu của tỷ phú elon musk. chi phí cho chuyến thám hiểm đang được giữ kín, nhưng theo ông musk, chuyến đi "tốn rất nhiều tiền".

Ngoài việc đồng hành, maezawa dự định sẽ đưa một nhóm nghệ sĩ đi cùng trong trải nghiệm đặc biệt này.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ty-phu-tuyen-ban-gai-len-mat-trang-2020011409594499.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY