Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Uống nước mía trong mùa hè: Vừa đã khát lại diệt trừ bệnh tật nhưng nếu thuộc 5 nhóm người sau thì bạn tốt nhất nên nhịn miệng

Theo lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng, trong Đông y, mía vị ngọt, tính mát. Tuy nhiên, mía là thức uống có vị ngọt cao nên không phù hợp với tất cả mọi người.

Nhắc đến

- mía nhiều chất xơ: theo boldsky, một - chống viêm: - tăng cường trao đổi chất: - tăng cường năng lượng: trong - giúp cơ thể phục hồi nhanh sau khi ốm: khi bị sốt, cơ thể bạn sẽ bị mất rất nhiều protein.

Theo lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng (Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hội Đông y Hà Nội), trong Đông y, mía vị ngọt, tính mát. Chủ trị: Tả lỵ, ăn uống kém, chữa ho lâu không khỏi.

Tuy nhiên, mía là thức uống có vị ngọt cao nên không phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là một số

Theo lương y sáng, nước mía là thức uống siêu ngọt, chứa khoảng 70% là đường vì vậy

Trong mía có chứa chất policosanol giúp làm giảm cholesterol xấu của cơ thể, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các loại Thu*c bổ sung, chống đông máu thì không nên

Trong đông y, nước mía có tính mát,

Trong nước mía có chứa tới 70% là đường, còn lại là chất béo, đạm... vì thế nếu bạn trong

Vậy uống nước mía như thế nào là đúng?

Theo các chuyên gia, người khỏe mạnh cũng không nên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uong-nuoc-mia-trong-mua-he-vua-da-khat-lai-diet-tru-benh-tat-nhung-neu-thuoc-5-nhom-nguoi-sau-thi-ban-tot-nhat-nen-nhin-mieng-20200611173701631.chn)

Tin cùng nội dung