Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Văn Toàn tiết lộ cực hài hước về nguyên nhân Viên Minh đến với Công Phượng, thẳng thừng đòi vợ bạn sắm cho mình chiếc máy tính gần 50 triệu

Là người bạn thân từ thuở nhỏ với Công Phượng, cầu thủ Văn Toàn mới đây đã chia sẻ một cách vô cùng hài hước về việc vì sao Viên Minh lại chấp nhận lời yêu Công Phượng, ai ngờ đâu lại dễ dàng đến vậy.

Serie đám cưới kéo dài nhất trong lịch sử của cặp đôi viên minh và công phượng vừa kết thúc thì cũng là lúc "người bạn vàng" tranh thủ bóc mẽ câu chuyện riêng tư của 2 người.

Vừa mới đây chàng tiền đạo văn toàn của câu lạc bộ bóng đá hoàng anh gia lai đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình liên quan đến việc cô gái xinh đẹp lại có thể yêu bạn của mình được, văn toàn viết: "tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn phượng tôi dễ dàng thế?"

Văn Toàn tiết lộ cực hài hước về nguyên nhân Viên Minh đến với Công Phượng, thẳng thừng đòi vợ bạn sắm cho mình chiếc máy tính gần 50 triệu - Ảnh 1.

Sau câu hỏi là lời giải của chính cậu bạn thân hài hước này: "nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn mà tôi vẫn chưa tìm ra. mà may mắn bạn đã tìm ra được, nhưng dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc, bảo vệ cháu nó, bao bọc cháu nó, cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó, chỉ cần bạn thích cái gì nói tôi, tôi mua cho phượng".

Đáng ngạc nhiên với ông bạn vô cùng "lầy" khi mới hôm trước thì dùng những câu nói vô cùng mùi mẫn, khen bạn mình rằng: "mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của việt nam". ấy thế mà giờ đây lại "quay ngoắt", dưới dòng bình luận chàng tiền đạo sinh năm 1996 không biết quý bạn quá hay sao mà thẳng thừng đòi luôn vợ bạn món quà to oạch khiến fan vào đọc chỉ biết thả like điên đảo.

Văn Toàn tiết lộ cực hài hước về nguyên nhân Viên Minh đến với Công Phượng, thẳng thừng đòi vợ bạn sắm cho mình chiếc máy tính gần 50 triệu - Ảnh 2.

Văn toàn tiết lộ với viên minh rằng trước đó đã được công phượng tặng một chiếc iphone và giờ muốn có một chiếc máy tính macbook. ai ngờ đâu lại ăn ngay "quả bơ" của viên minh, cô hài hước trả lời rằng: "macbook tầm 5 chục, tớ tính xong rồi đó, bạn mua đi".

Có thể nói tình bạn của công phượng và cậu bạn thân văn toàn trong nhiều năm giờ đây cũng chẳng khác gì người nhà, trong đám cưới của công phượng và viên minh mọi người đều thấy người bạn "bao sân" chẳng ai khác là văn toàn.

Văn Toàn tiết lộ cực hài hước về nguyên nhân Viên Minh đến với Công Phượng, thẳng thừng đòi vợ bạn sắm cho mình chiếc máy tính gần 50 triệu - Ảnh 3.

Anh không những diện đồ đôi với viên minh để người bạn công phượng có thể dễ dàng qua khỏi ánh mắt chú ý của người hâm mộ trước hôn lễ tại phú quốc, mà người ta còn thấy trong lễ cưới của công phượng, văn toàn đi khắp các bàn chúc rượu cùng bạn thân của mình, liên tục cười nói và khuấy động bầu không khí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/van-toan-tiet-lo-cuc-hai-huoc-ve-nguyen-nhan-vien-minh-den-voi-cong-phuong-thang-thung-doi-vo-ban-sam-cho-minh-chiec-may-tinh-gan-50-trieu-20201205082454515.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY