Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Về nhà bất ngờ, nghe tiếng con dâu tương lai nói chuyện trong phòng, tôi tê tái đứng không vững

Con trai tôi ly hôn cách đây 4 tháng, sau đó đón bạn gái về chăm sóc vì con bé đã mang thai.

Ảnh minh họa.

Tôi năm nay 60 tuổi, hiện tại đang sống cùng con trai trên thành phố. hôm đó tôi vốn hẹn gặp mặt một người bạn nhưng đến cuối thì họ lại có việc đột xuất. tôi quay về, con trai thì đi làm, chỉ có con dâu tương lai đang mang bầu ở nhà. không thấy con bé ngoài phòng khách, tôi nghe được tiếng nó nói chuyện trong phòng riêng. định vào hỏi con bé trưa nay thích ăn gì để tôi nấu, ai ngờ nghe được lời nó nói với bạn qua điện thoại:

“... anh ấy yêu tao lắm, chỉ cần tao muốn thì chắc chắn sẽ chiều theo. tất nhiên là phải thật khéo léo và tìm một cái cớ cho anh ấy không phản bác được… bây giờ chưa cưới xin chính thức thì tao còn nhịn. chứ ít nữa đừng hòng tao nhượng bộ. tao không bao giờ sống chung với mẹ chồng đâu. để bà ấy về quê sống với con gái, con rể là hợp lý nhất…”.

Tôi tê tái, lảo đảo đứng không vững. con tôi ly hôn cách đây 4 tháng, sau đó đón bạn gái về chăm sóc vì con bé đã mang thai. khi ấy tôi cũng giận con lấy vợ rồi còn ngoại tình. nhưng con bé đã mang thai, thật chẳng còn cách nào khác. con dâu cũ của tôi cũng đã sinh một đứa, bên nào cũng là cháu, phân lượng ngang nhau. do vậy ý thích của con trai tôi sẽ được ưu tiên hơn, lúc đó tôi đã nghĩ như vậy.

Ban đầu về chung sống, thấy con bé khéo miệng lại biết chiều lòng mọi người nên tôi cũng ưng ý. dù thương con dâu cũ nhưng thôi thì mọi chuyện đã xảy ra rồi. ai ngờ đâu con dâu tương lailại là người toan tính ích kỷ đến mức đó. giá kể khi trước tôi phản đối quyết liệt hơn, không cho con trai ly hôn thì bây giờ đã không xảy ra cơ sự này.

Tôi làm sao mà về quê sống với con gái được! căn nhà do bố mẹ chồng con gái cho hai đứa, trong khi nhà này của con trai tôi mua. song bây giờ bảo con trai chia tay vợ sắp cưới cũng không ổn vì con bé đang mang thai. tôi biết làm thế nào?

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/ve-nha-bat-ngo-nghe-tieng-con-dau-tuong-lai-noi-chuyen-trong-phong-toi-te-tai-dung-khong-vung-22202131114138388.htm

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ve-nha-bat-ngo-nghe-tieng-con-dau-tuong-lai-noi-chuyen-trong-phong-toi-te-tai-dung-khong-vung/20211103091900379)

Tin cùng nội dung

  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY