Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vị thế Hề Mộng Dao sẽ ra sao sau khi Hà Hồng Sân qua đời

4 kim chỉ nam xuyên suốt của Hà Hồng Sân tạo nên đế chế sòng bạc

Ngày 26/5 ngay khi ông trùm sòng bạc macau qua đời, giới truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm tới vị thế của hề mộng dao (ming xi) trong gia tộc họ hà hiện giờ.

Trên Weibo, một động thái hiếm hoi của siêu mẫu xứ Trung giữa tâm bão cuộc chiến phân tranh gia sản nhà họ Hà nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Cụ thể, Hà Du Quân - ông xã Ming Xi chia sẻ lại hình ảnh ngày nhỏ của mình và anh trai cùng bố và mẹ. Bên dưới, Ming Xi đã gửi bình luận là biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ. Ngay lập tức, 1 bình luận mang tính đả kích Ming Xi đã xuất hiện ngay dưới lời nhắn của Ming Xi: "Haha, cô đau lòng cái gì. Cuộc chiến gia sản vừa mới bắt đầu, nếu như có thể giành được thì đã chẳng buồn lòng đến vậy đâu nhỉ?".

Thậm chí có cư dân mạng còn nói: "Trùm sòng bạc qua đời, phản ứng đầu tiên của tôi chính là thấy Ming Xi không còn giá trị lợi dụng. Cô ấy bị lợi dụng chỉ để sinh được con trai, giành thêm gia sản. Có lẽ mẹ chồng và cả chồng cô ấy cũng không xem trọng Ming Xi đâu".

Tháng 7/2019 siêu mẫu victoria's secret" kết hôn cùng hà du quân - con trai út của "vua sòng bài macau" hà hồng sân. tới cuối tháng 10/2019, thuận lợi hạ sinh con trai cho ông xã thiếu gia và cháu trai đích tôn cho nhà gia tộc họ hà.

Thời điểm hạ sinh cháu đích tôn của "vua sòng bài macau" hà hồng sân, cô được cha chồng thưởng nóng cho một căn biệt thự có trị giá 500 triệu đô la hong kong (gần 1.500 tỷ đồng).

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ, hề mộng dao bị coi như "người ngoài" trong gia tộc nhà "vua sòng bài macau". sau khi qua đời, gia đình nhà họ hà đã chuyển danh sách tên con cháu trong gia tộc tới nơi cử hành tang lễ và hề mộng dao không có tên trong danh sách. trong khi đó, các người chị dâu khác của cô thì vẫn có mặt ở danh sách này.

Trước đó, sau khi sinh con, cô phải sống trong khách sạn, không được bước chân vào bất cứ bất động sản nào của nhà họ hà. mặc dù, ming xi có kế hoạch quay lại cbiz hậu sinh con nhưng bị bà tư ngăn cản và còn giải tán luôn studio của cô. cả mẹ chồng và ông xã hà du quân đều hi vọng ming xi sẽ nhanh chóng chuẩn bị mang thai tiếp và sinh "ít nhất là 3 đứa". chính vì điều này, netizen đều cho rằng bị mẹ chồng coi như "máy đẻ".

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vi-the-he-mong-dao-se-ra-sao-sau-khi-ha-hong-san-qua-doi-post80845.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY