Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Video gói bánh chưng ngày Tết của Ẩm thực mẹ làm được Fanpage YouTube 100 triệu followers khoe với toàn thế giới

Chủ nhân của kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm Đồng Văn Hùng vô cùng vui mừng khi đón nhận tin tức này vào đầu năm mới.

"đầu xuân năm mới vui quá mọi người ơi, video gói bánh chưng mang đậm chất truyền thống của việt nam của hai mẹ con mình đăng tải trên kênh youtube "ẩm thực mẹ làm" được chính trang page của youtube trên facebook gần 100 triệu lượt theo dõi chia sẻ giới thiệu đến toàn thế giới. đây không chỉ là niềm vui của riêng hai mẹ con mà cũng là niềm tự hào dân tộc, đây cũng chính là những động lực giúp mình và mẹ tạo ra nhiều hơn những video mang nhiều giá trị tốt đẹp hơn đến cho mọi người trong và ngoài nước biết đến. hai mẹ con cũng cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ video để hai mẹ con có nhiều người yêu mến sau gần 2 năm làm youtube."

Đầu năm mới tân sửu, đồng văn hùng và mẹ là cô dương thị cường không khỏi vui mừng khi nhận tin video gói bánh chưng mang đậm chất truyền thống việt nam của hai mẹ con đã được fanpage youtube có gần 100 triệu người theo dõi chia sẻ đến toàn thế giới.

Ảnh chụp màn hình.

Được biết, video này được thực hiện từ năm 2020 và đến nay đã đạt được 1,8 triệu lượt xem. trong video, không khí tết việt nam được hiện ra vô cùng chân thực và rõ nét qua từng thước phim của hùng và bàn tay khéo léo của mẹ cường. những món ăn đặc trưng ngày tết của miền bắc nước ta đều được giới thiệu trong video này như giò, bánh chưng, miến, thịt gà, nộm...

Mẹ gói bánh chưng, làm bữa cơm tất niên đón tết cổ truyền (vietnamese tet customs) i ẩm thực mẹ làm

Chính thức "chào sân" Youtube từ ngày 26/2/2019, kênh Ẩm thực mẹ làm ngày càng được yêu thích bởi sự mộc mạc, nét đẹp chân quê trong từng video. Hiện, kênh đang sở hữu 856.000 lượt subcribes. Năm vừa qua, kênh còn đón nhận một tin vui nữa là được trở thành đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020.

Gần 2 năm làm YouTube, Hùng bảo cuộc sống chẳng có gì khác biệt, mẹ Cường vẫn tiếp tục làm nông, chăm sóc vườn rau còn Hùng vẫn xoay quanh chiếc máy ảnh và những thước phim. Có chăng, sự khác biệt rõ nhất so với trước kia là được mọi người nhận ra nhiều hơn... khi ra đường mà thôi.

Video gói bánh chưng ngày Tết của Ẩm thực mẹ làm được Fanpage YouTube 100 triệu followers khoe với toàn thế giới - Ảnh 3.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/video-goi-banh-chung-ngay-tet-cua-am-thuc-me-lam-duoc-fanpage-youtube-100-trieu-followers-khoe-voi-toan-the-gioi-20210219122905965.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY