Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Viên ngậm Star lọt vào top 10 thương hiệu hàng Việt tốt

Thương hiệu viên ngậm Star của Công ty dược phẩm RVOPV vừa được nhận Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022.

Lễ vinh danh "Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, diễn ra vào ngày 7/8. Sự kiện được tổ chức thường niên trong khuôn khổ chương trình truyền thông nhằm quảng bá hàng Việt tốt với dịch vụ hoàn hảo và doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2022. Trong năm nay, thương hiệu viên ngậm Star của Công ty dược phẩm RVOPV nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt".

Thương hiệu Star của Công ty dược phẩm RVOPV được vinh danh "Top 10 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022". Ảnh: Công ty dược phẩm RVOPV

Tại sự kiện, đại diện công ty dược phẩm rvopv, phát biểu: "giải thưởng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tập thể công ty rvopv trong thời gian vừa qua. ngoài ra, đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng. chúng tôi cam kết tiếp tục phấn đấu và cải thiện để mang đến những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai. chúng tôi hy vọng với sự đầu tư và kiên định phát triển theo định hướng vì quyền lợi người tiêu dùng sẽ giúp các sản phẩm của công ty rvopv sánh tầm các thương hiệu quốc tế để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi người".

Với lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển, công ty rvopv mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cho người tiêu dùng nhờ nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt who-gmp. trọn bộ sản phẩm viên ngâm star gồm: viên ngậm trị ho màu cam star cough relief, viên ngậm sát khuẩn màu xanh dương star benko và viên ngậm trị đau họng màu xanh lá star sore throat. trong đó, viên ngậm trị đau họng star sore throat là sản phẩm phối hợp công thức giữa kháng sinh, sát khuẩn và giảm đau tại chỗ. nhờ công dụng "3 trong 1" này, viên ngậm hỗ trợ giảm các triệu chứng đau rát, sưng viêm và khàn tiếng.

Viên ngậm trị đau họng Star sore throat. Ảnh: Công ty dược phẩm RVOPV

Lễ vinh danh "Top 10 thương hiệu hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2022" nhằm mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng trong nước. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn tìm ra những sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt chất lượng, phát triển theo hướng định hướng tốt cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chương trình mong muốn giúp cộng đồng hiểu và đánh giá đúng hơn về hàng Việt; từ đó, hạn chế hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sau hơn 4 tháng, chương trình nhận được hơn 300 hồ sơ để chọn ra các doanh nghiệp tiêu biểu nhất. Theo đại diện ban tổ chức, các đơn vị được vinh danh là những doanh nghiệp và các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Không chỉ được tin dùng trên khắp cả nước, những sản phẩm này còn là niềm tự hào của người dân trong công cuộc tạo nên sản phẩm Việt chất lượng cao để sánh vai cùng các thương hiệu quốc tế.

Huyền My

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/vien-ngam-star-lot-vao-top-10-thuong-hieu-hang-viet-tot-4502974.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY