Kinh tế xã hội hôm nay

Vietnam Airlines khôi phục đường bay tới Vân Đồn

(MangYTe) - Từ ngày 3/3/2021, Vietnam Airlines sẽ khôi phục đường bay giữa TP.HCM và Vân Đồn (Quảng Ninh).

Vietnam airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác lại đường bay tới vân đồn sau khi dịch covid – 19 bùng phát tại quảng ninh. việc khai thác đường bay trở lại nhằm góp phần kết nối giao thương, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh

Từ ngày 3/3 đến 17/3, Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, và từ 18/3 đến 31/12 tăng tần suất lên 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ TP. HCM lúc 13h00 và từ Vân Đồn lúc 15h45.

Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay tại sân bay Vân Đồn từ ngày 3/3/2021

Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt dành cho 3 chuyến bay đầu tiên chỉ từ 33.000 đồng/chiều (tương đương 507.000 đồng/chiều gồm thuế, phí).

Từ chuyến bay thứ 4 trở đi (18/3 đến 31/12/2021), giá vé chỉ từ 109.000 VND/ chiều (tương đương 590.000 VND/chiều gồm thuế, phí), áp dụng bán từ nay đến 30/6/2021 cho hành trình từ 18/3 đến 30/6/2021.

Vietnam Airlines sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch để hành khách hoàn toàn yên tâm. Đối với hệ thống nội địa sẽ gồm các bước: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế./.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/vietnam-airlines-khoi-phuc-duong-bay-toi-van-don-411331.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên đường từ chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) đi xuống, ôtô chở 29 người bất ngờ mất lái lao vào vách núi khiến 2 người Ch?t, 27 người khác bị thương.
  • Tổ yến là thực phẩm cao cấp ở vùng Á Đông, là 1 trong 8 món ăn nổi tiếng: yến sào, bào ngư, hải sâm, vây cá mập, đế chân voi, bàn tay gấu; nên các bữa tiệc ở cung đình không bao giờ thiếu món yến sào, thường được gọi là yến tiệc và đến nay yến sào luôn đứng đầu trong các món đại tiệc.
  • (MangYTe) - Bị tim bẩm sinh nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo nên cậu bé Đạt đứng trước nguy cơ phải về nhà chấp nhận cái ch*t. Được sự giúp đỡ của các bác sĩ Trung tâm tim mạch – bệnh viện E và nhiều bạn đọc ADZ, tình hình sức khỏe của em đã tiến triển hơn nhiều để chuẩn bị bước vào ca mổ.
  • (MangYTe) - Lịch ca mổ đã có nhưng không vay ai được 60 triệu đồng nên anh chị cứ đứng ngồi không yên định bụng xin cho con về nhà nhưng lại không nỡ. 10 tháng tuổi, bé Hải bị tim bẩm sinh thể fallot 4 cần phải mổ gấp nhưng bố mẹ thì đành bất lực chỉ vì nỗi quá nghèo không lo được.
  • (MangYTe) - “Năm nay là năm thứ 7 anh ở viện rồi. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn ch*t đi cho mọi người và bản thân mình đỡ khổ nhưng bố mẹ già rồi, không chịu được cảnh người tóc bạc tiễn người tóc xanh nên anh phải tiếp tục chiến đấu để mà được sống, nhưng cực trăm bề”.
  • Đến năm 2020, khai thác và phát triển ít nhất 100 nguồn gen có giá trị ứng dụng để phát triển phục vụ nông nghiệp, công nghiệp, y - dược, văn hóa, bảo vệ môi trường và an ninh - quốc phòng.
  • Vinamilk vừa tổ chức thăm và tặng sữa cho trẻ em một số trường học bị ảnh hưởng thiệt hại bởi mưa lũ tại Quảng Ninh.
  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tập trung chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ T*i n*n tại khai trường Than Thành Công, thuộc Công ty Than Hòn Gai.
  • Chỉ cần bạn tuân thủ hướng dẫn của cán bộ địa phương, đừng quá lo lắng hay tự ý đi ra ngoài... thì sẽ vẫn có thể yên tâm khi chẳng may mắc kẹt giữa mưa bão.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY