Kinh tế xã hội hôm nay

Vĩnh Phúc: Lốc xoáy làm sập công ty gỗ khiến 3 người Tu vong, khoảng 20 người khác bị thương

Chiều ngày 10/6 trên địa bàn xã Trung Mỹ (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra mưa lớn, trong cơn mưa bất ngờ xuất hiện lốc xoáy làm sập một nhà xưởng công ty gỗ khiến 3 người Tu vong và khoảng 20 người khác bị thương.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 10/6, ông trương văn đào, chủ tịch ubnd xã trung mỹ, (huyện bình xuyên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc lốc xoáy làm sập xưởng một công ty gỗ khiến 3 người Tu vong, khoảng 20 người khác bị thương.

Vĩnh Phúc: Lốc xoáy sập công ty gỗ làm 3 người Tu vong, khoảng 20 người khác bị thương - Ảnh 1.

Công ty nơi xảy ra vụ việc thương tâm. (Ảnh cắt từ video clip).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 18h chiều ngày 10/6, tại một công ty gỗ trên địa bàn xã trung mỹ, (huyện bình xuyên). vào khoảng thời gian trên, thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn và xuất hiện cơn lốc xoáy.

"bắt đầu mưa thì lốc xoáy xuất hiện, cơn lốc quá mạnh làm sập phần mái tôn nhà xưởng của một công ty gỗ ép. vụ việc làm 3 người Tu vong, khoảng 20 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu", vị lãnh đạo ubnd xã trung mỹ thông tin.

Vĩnh Phúc: Lốc xoáy sập công ty gỗ làm 3 người Tu vong, khoảng 20 người khác bị thương - Ảnh 2.

Cảnh một cơn lốc xoáy xảy ra tại xã Trung Mỹ được người dân ghi lại. (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi nắm được vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị cứu hộ cứu nạn đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc và khắc phục thiệt hại.

Theo Tổ quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vinh-phuc-loc-xoay-lam-sap-cong-ty-go-khien-3-nguoi-tu-vong-khoang-20-nguoi-khac-bi-thuong-20200610215133594.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đang cùng bạn trên đường về nhà, khi đến đầu ngõ 33, phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cây xà cừ cổ thụ bất ngờ bị mưa gió quật đổ, Trang loạng choạng tay lái ngã xuống đường, bị thương...
  • Được giao nhiệm vụ quản lý toàn bộ hoạt động tài chính, tài sản của chi nhánh công ty, nhưng khi nhận tiền của khách hàng, Thành đã “cất riêng” một khoản tiền lớn sử dụng cho tiêu xài cá nhân…
  • Chiếc xe khách chở theo 40 người đang lưu thông bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe tải chở gạch đậu bên đường. Hậu quả làm tài xế và phụ xe Tu vong tại chỗ, hàng chục hành khách bị thương phải nhập viện.
  • Thời gian qua trên địa bàn Hà Nội có hiện tượng một số cây xà cừ bị đẽo, gọt vỏ, việc này xảy ra trên nhiều tuyến phố.
  • Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết ngày 13/4 đã chỉ đạo cần xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của công ty Phú Nhật Hào, vì công ty này có liên quan đến việc cung cấp thực phẩm không đảm bảo chất lượng, gây nên 2 sự cố về thực phẩm tại bếp ăn tập thể gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY