Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Virtual WOW Marathon Hội An 2020: đường chạy không có đối thủ, chỉ có ý chí, sức mạnh và sự bền bỉ của chính bản thân chúng ta

Cung đường đặc biệt do chính người tham gia tự lựa chọn và ở đó chẳng có đối thủ nào nhăm nhe so kè vạch đích với bạn. Thế nhưng, đó lại là cung đường khó nhằn nhất bởi lúc này người bạn phải chiến đấu và chiến thắng là chính bản thân mình!

Đối với nhiều người, marathon không đơn thuần là cuộc đua mà đó là nơi thử thách vượt qua chính mình, bền bỉ hướng về đích. Trên đường chạy ấy, bạn sẽ lần lượt trải qua các cung bậc từ cảm giác tim đập như muốn vỡ ra khỏi lồng ngực, cơ chân căng cứng, nghẹt thở, tai ù và mắt nhòe đi… cho đến sung sướng tột đỉnh khi chân chạm vạch đích.

Với marathon, “một nửa đường chạy bằng đôi chân, nửa sau chúng ta phải chạy bằng ý chí”. Đó là đường chạy đòi hỏi chúng ta phải luôn vận động, tiến về trước để vượt qua được quãng đường 10 km, 20 km, 42 km…

Những giải chạy marathon quy tụ hàng nghìn thậm chí chục nghìn người trên một cung đường đối với những tín đồ marathon hẳn không còn gì xa lạ. Giải chạy có quy mô càng lớn, quy tụ càng nhiều người thì sự cạnh tranh giữa các “chiến binh” càng gay gắt. Thế nhưng, có một cuộc đua ấn tượng hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng trong mùa hè này, ở đó các runner không chạm mặt nhau, cũng không cùng nhau chạy trên một cung đường định sẵn. Đó là giải chạy ảo Virtual WOW Marathon Hội An 2020.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020: đường chạy không có đối thủ, chỉ có ý chí, sức mạnh và sự bền bỉ của chính bản thân chúng ta - Ảnh 1.

Câu chuyện về sự xuất hiện của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 vô cùng đặc biệt khi trước đó, đây suýt là một giải chạy truyền thống xuyên suốt phố cổ Hội An xinh đẹp. Tuy nhiên, chỉ cách ngày diễn ra giải chạy hơn một tuần lễ thì “làn sóng Covid-19” lần thứ hai đổ bộ khiến mọi kế hoạch phải tạm hoãn trong sự tiếc nuối của những người yêu thể thao.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 chính là để “giải bài toán” vừa ở nhà giãn cách xã hội lại vẫn được sải bước chạy thỏa mãn đam mê. Đây là hình thức chạy ảo mà bạn sẽ đăng ký trực tiếp trên website, sau đó tự lựa chọn mục tiêu và chạy tại bất kỳ nơi mà bạn muốn. Chỉ cần một thiết bị đo lường km có kết nối GPS để theo dõi, đăng tải kết quả và một trái tim sẵn sàng xỏ dây lên để chạy, bạn hoàn toàn dễ dàng tham gia Virtual WOW Marathon Hội An 2020.

Sở dĩ, giải chạy ảo này đang “gây sốt” trong cộng đồng bởi nó truyền một thông điệp hết sức đặc biệt: #StayStrongVietNam. Bạn sẽ không chỉ chạy cho mình, vì mình mà còn chạy vì cả cộng đồng, vì Đà Nẵng, Sài Gòn, Hà Nội hay bất cứ nơi nào trên mảnh đất hình chữ S này cũng sẽ luôn khỏe mạnh, kiên cường, vượt qua nỗi sợ hãi để chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020: đường chạy không có đối thủ, chỉ có ý chí, sức mạnh và sự bền bỉ của chính bản thân chúng ta - Ảnh 3.

Đây sẽ là một cuộc đua mà đối thủ mạnh nhất, khó nhằn nhất bạn phải vượt qua không ai khác chính là bản thân mình. Bạn sẽ phải vượt qua sự lười nhác, những đấu tranh tư tưởng, chẳng hạn như: hôm nay trời mưa, hôm nay có deadline của sếp, hôm nay có hẹn với đứa bạn.... hay là thôi không chạy nữa nhỉ? Có đến 1001 lý do có thể sẽ khiến bạn nản lòng ngay từ vòng đầu tiên. Bởi vậy mà nói marathon không chỉ một cuộc đua, đó là nơi thử thách bản thân, vượt qua chính mình, bền bỉ hướng để về đích trước mắt. Đường chạy đòi hỏi con người phải đấu tranh với chính mình để vận động, tiến về phía trước.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020: đường chạy không có đối thủ, chỉ có ý chí, sức mạnh và sự bền bỉ của chính bản thân chúng ta - Ảnh 4.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 sẽ là một phép thử ý chí giúp bạn giải đáp những sợ hãi hay nghi ngờ về khả năng bản thân. Khi chạy chắc chắn có những mệt mỏi thậm chí chán nản, song nếu tự mình vượt qua và phá vỡ những giới hạn đó, bạn sẽ tận hưởng cảm giác ngất ngây sung sướng vì đã hoàn thành mục tiêu của chính mình.

Cùng đồng hành với Virtual WOW Marathon Hội An 2020 và mang thông điệp “tốc độ” để cổ vũ tinh thần cho các runners, Giao Hàng Nhanh tặng riêng 5 giải thưởng vòng quay may mắn cho 5 vận động viên tham gia giải chạy. Giao Hàng Nhanh tin rằng: ở đâu có bền bỉ và tốc độ, ở đó có thành công. Cũng giống như trên đường chạy marathon, từ khi xuất hiện cho đến nay, Giao Hàng Nhanh mỗi ngày đều nỗ lực, kiên trì, bền bỉ, dù mưa hay nắng, bất kể địa hình, thời tiết… ở đâu bạn cần, ở đó có Giao Hàng Nhanh!

Còn ngại gì mà không nhấc chân lên, đăng ký và tham gia ngay Virtual WOW Marathon Hội An 2020 để vừa được thử thách bản thân, vừa được sống trong đam mê thể thao cháy bỏng lại góp phần cổ vũ tinh thần cho Hội An, Đà Nẵng nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung vượt qua mùa dịch này!

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp bởi WOW Holidays - đơn vị cung cấp những trải nghiệm du lịch hàng đầu, GreenHat và 84Race. Với thông điệp #StayStrongVietNam, giải chạy mang đến thử thách #WonderRun - thông qua mỗi km chạy của VĐV, BTC sẽ đóng 5000đ/km vào quỹ phòng chống Covid-19.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-duong-chay-khong-co-doi-thu-chi-co-y-chi-suc-manh-va-su-ben-bi-cua-chinh-ban-than-chung-ta-20200814095335791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY