Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ bắt tại trận ngoại tình, chồng tỉnh bơ nói lý do ngủ mơ cũng chẳng ai tin

Tiếc nuối làm gì? Níu giữ làm gì khi mà người đàn ông là trụ cột trong gia đình, là bờ vai tin cậy, vững chãi để mình nương tựa suốt cuộc đời lại bồ bịch, gái gú, lừa dối vợ, con như thế.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Nhất định mấy mẹ, con chị hợp sức, cuộc sống của gia đình chị sẽ yên ổn thôi. Nợ mòn, con lớn nếu quá khó khăn chị có thể vay mượn để tiếp tục đầu tư tương lai cho các con, sau này thành đạt các cháu sẽ báo đáp công ơn của chị. Bên chị còn có bố, mẹ, đừng nản chí chị nhé. Thông cảm cùng chị, chúc chị và các cháu khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chồng đổ riệt vì lý do này nên mới 'ngã ngựa' vì cô em kết nghĩa

Tôi không tin chồng chị vô tội, một mình cô em kết nghĩa kia không thể đơn phương quyến rũ, mời gọi cho chồng chị vào bẫy được.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng 'trong sáng' nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa 'mời gọi'

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?

Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ

Thế nhưng gia đình chưa có sự đổi thay thì chồng tôi dạo này đã có nhiều thay đổi, anh chăm chút bản thân hơn, quần áo thỉnh thoảng lại thấy có mốt mới, nổ máy xe ra khỏi nhà là chồng trang phục chỉn chu, là ủi cẩn thận…


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-bat-tai-tran-ngoai-tinh-chong-tinh-bo-noi-ly-do-ngu-mo-cung-chang-ai-tin-1760546.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY