Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ bị đạp khỏi xe trên đường cao tốc, biết rõ nguyên nhân, cư dân mạng: Đạp thêm cái nữa!

Chuyện gì đã xảy ra mà người vợ lại bị chồng đạp ra khỏi xe ngay trên đường cao tốc?

Trên những con đường cao tốc, các phương tiện giao thông thường di chuyển với tốc độ nhanh. Vì vậy nếu có người tùy tiện dừng đỗ hoặc bất ngờ xuống xe thì rất có thể sẽ gây ra những tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên theo Sina (Trung Quốc) đưa tin, mới đây, các nhân viên cảnh sát trong lúc đi tuần tra vào ban đêm đã bắt gặp một người phụ nữ ngồi bên vệ đường ở trên cao tốc với gương mặt đầm đìa nước mắt.

Khi nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của lực lượng chức năng, người phụ nữ vẫn không nói gì mà chỉ nức nở khóc.

Vì vậy, cảnh sát đã đưa cô về trạm và đợi cô bình tĩnh lại để làm rõ sự việc.

Ảnh minh họa: Nguồn Sina.

Qua một hồi khóc nức nở, người phụ nữ đã kể rõ đầu đuôi sự việc. Cô cho biết đã bị chính người chồng của mình đạp xuống khỏi xe ô tô ngay trên đường cao tốc, sau đó anh ta lập tức lái xe bỏ đi.

Nghe được những lời này, cảnh sát cũng không khỏi sững sờ. Họ không thể lý giải được tại sao người chồng lại có thể làm ra một việc như vậy.

Bởi trên cao tốc vốn không có nhiều trạm dừng đỗ, hơn nữa việc đạp vợ xuống xe còn rất dễ gây ra T*i n*n, cho nên đây là việc làm vô cùng vô tâm và nguy hiểm.

Thế nhưng sau cùng, các nhân viên chỉ có thể gọi điện cho người đàn ông kia tới đón vợ. Trong điện thoại, anh ta thể hiện thái độ hết sức thành khẩn và nhanh chóng lái xe tới đó.

Khi nhìn thấy chồng của mình, người phụ nữ lại bật khóc và nói rằng không có ý định tha thứ cho anh ta.

Trước mặt nhân viên cảnh sát, người chồng đã giải thích rằng khi đó họ đang trên đường từ quê lên, thế nhưng người vợ ngồi bên cạnh liên tục trách mắng anh, thậm chí còn nói anh là đồ vô tích sự.

Vì bị đụng chạm đến lòng tự trọng, lại khó chịu khi đang lái xe mà có người làm phiền nên anh đã mở cửa, đạp vợ xuống xe rồi một mình về trước.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, có cư dân mạng đã cho rằng vợ chồng cãi nhau vốn là chuyện bình thường, người chồng cũng không nên vì thế mà đẩy vợ mình vào tình cảnh nguy hiểm như vậy.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, cô vợ đáng bị đối xử như vậy,"Cần đạp thêm cho cái nữa cho chừa thói lắm lời."

Song dẫu cư dân mạng có bình luận thế nào đi chăng nữa thì hai vợ chồng cũng đã vô tình làm tổn thương cho nhau. Hi vọng rằng họ sẽ sớm làm lành và bao dung nhau hơn, để tránh những chuyện không hay xảy ra.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-bi-dap-khoi-xe-tren-duong-cao-toc-biet-ro-nguyen-nhan-cu-dan-mang-dap-them-cai-nua-20210812170436419.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY