Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ Ch?t, chồng đau lòng Ch?t theo

16 tiếng sau khi người vợ 52 năm chung sống mất vì biến chứng hậu phẫu, cụ ông người New Zealand cũng lên cơn đau tim rồi qua đời.

Vợ chồng ông bà Worsley yêu nhau từ cấp ba và sống cùng nhau 52 năm trước khi qua đời. Ảnh: Facebook.

Ông Paul Worsley, 75 tuổi, lên cơn đau tim rồi mất vào ngày 22/8, một ngày sau khi nói lời từ biệt người vợ 52 năm chung sống là bà Delma, 76 tuổi. Bà Delma qua đời do gặp vài biến chứng sau phẫu thuật.

"Họ được sinh ra là để ở bên nhau", Alexandra Paley, cháu gái của cặp vợ chồng, nói.

Paley cho hay trước khi mất, ông Worsley nói với cô rằng ông mừng vì vợ ra đi trước, bởi ông không thể chịu được khi nghĩ đến việc để bà ở lại một mình. Ông qua đời chỉ 16 tiếng sau vợ, tờ New Zealand Herald cho hay.

Theo Paley, gia đình cô đang đau buồn trước bi kịch kép, nhưng cũng thấy an ủi vì biết rằng vợ chồng ông Worsley, từng yêu nhau từ thời cấp ba, một lần nữa lại được cạnh nhau ở thế giới bên kia.

"Chúng tôi đều thấy thanh thản với cách mà ông ra đi, dù sao thì giờ đây họ lại ở bên nhau. Sự mất mát này thực sự không dễ dàng để vượt qua, nhưng chúng tôi có thể cùng tiếc thương cho ông bà và mừng bởi họ đã dành cả cuộc đời ở cạnh nhau và khi Ch?t đi vẫn tiếp tục gắn bó", Paley nói.

Ông bà Worsley kết hôn ở Anh vào năm 1968 trước khi di cư tới New Zealand. Họ ổn định cuộc sống ở thị trấn Te Aroha, vùng Waikato, cùng với hai con trai và chưa bao giờ rời khỏi khu vực này vì quá yêu lối sống ở đây.

Ông bà Worsley sẽ được hỏa táng trong những chiếc quan tài mà gia đình họ tự làm. Do các lệnh giới hạn của đại dịch Covid-19, tang lễ của hai cụ sẽ diễn ra nhỏ gọn, với sự tham dự của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Người nhà hai cụ dự định khi các lệnh giới hạn được dỡ bỏ, gia đình sẽ tổ chức một buổi lễ tưởng niệm lớn hơn để người dân trong khu tới chia buồn và gửi lời vĩnh biệt.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-chet-chong-dau-long-chet-theo-2020083116294037.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY