Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ chồng Công nương Đan Mạch nghỉ hè cùng các con

Công nương Mary đang tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng chồng và 4 đứa con tại cung điện hoàng gia Gråsten.

Tài khoản Insragram chính thức của Hoàng gia Đan Mạch hôm 18/7 chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về kỳ nghỉ bình dị của Thái tử Đan Mạch Frederik, Công nương Mary bên 4 người con. Ảnh được chụp tại Cung điện Gråsten, nơi các thành viên hoàng gia vẫn thường lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp hè.

"Vài kỷ niệm tuyệt vời của mùa hè tại Gråsten xinh đẹp, mong rằng mùa hè sẽ thêm tươi xanh và ngập ánh nắng", trang Instagram của cung điện chú thích.

Vợ chồng Công nương Mary hạnh phúc bên các con. Ảnh: Instagram.

Một trong những bức ảnh cho thấy gia đình 6 người ngồi sát nhau, ai nấy đều ăn mặc giản dị và thoải mái, giống như bất cứ gia đình bình thường nào khác đang tận hưởng ngày ngập nắng.

Ở một bức ảnh khác, Công nương Mary đeo kính râm, ngồi cạnh rồi đặt tay lên vai chồng. Bà mặc áo thun màu xám kết hợp chân váy maxi trắng nổi bật với họa tiết tươi sáng, phù hợp với kỳ nghỉ. Công nương trang điểm nhẹ nhàng, thả tóc tự nhiên. Trong khi đó, Thái tử Frederik cũng lựa chọn kính đen tròn thời thượng, áo sơ mi màu xanh nhạt kết hợp quần khaki và giày sneaker khỏe khoắn.

Vợ chồng Công nương Mary hiện có cuộc sống hạnh phúc sau 16 năm kết hôn. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, trong số những hình ảnh vừa được chia sẻ, người hâm mộ bất ngờ khi nhìn thấy diện mạo ra dáng thiếu nữ của Công chúa Isabella, con thứ hai của vợ chồng Thái tử. Isabella năm nay 13 tuổi, trước cô là anh trai Christia, 14 tuổi, dưới còn có hai em sinh đôi là Công chúa Josephine và Hoàng tử Vincent, đều 9 tuổi.

Công chúa Isabella lớn bổng tuổi 13. Ảnh: Instagram.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-chong-cong-nuong-dan-mach-nghi-he-cung-cac-con-20200721085952811.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY