Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ chồng nhốt con vào chuồng mèo, dội nước sôi lĩnh 27 năm tù

Cặp vợ chồng ở Singapore bị tuyên mỗi người 27 năm tù sau 4 lần dội nước sôi lên con trai 5 tuổi, khiến em Tu vong vì bỏng nặng.

Ridzuan Mega Abdul Rahman và vợ Azlin Arujunah. Ảnh: Facebook.

Ridzuan Mega Abdul Rahman và vợ Azlin Arujunah, đều 28 tuổi, dội nước sôi 4 lần trong 7 ngày, từ 15/10 đến 22/10/2016 tại căn hộ chỉ có một phòng ngủ của họ ở Singapore.

Vài tiếng sau lần cuối cùng bạo hành, cặp vợ chồng thấy con lịm đi thì mới đưa tới bệnh viện. Một ngày sau, cậu bé qua đời.

Ngoài bị đổ nước sôi lên người, nạn nhân còn từng phải hứng chịu nhiều hành vi ngược đãi của cha mẹ, như bị nhốt vào chuồng mèo, dùng kìm để kẹp da, đánh bằng chổi hay làm bỏng lòng bàn tay bằng thìa nóng.

Bé trai bị bố mẹ nhốt trong chuồng mèo. Ảnh: Singapore High Court.

Cặp vợ chồng, đều thất nghiệp và còn có những đứa con khác, ban đầu bị buộc tội Gi*t người sau khi gây ra những thương tích khiến nạn nhân Tu vong. Nhưng tháng trước, thẩm phán chính thức tha bổng tội Gi*t người đối với cặp vợ chồng, thay vào đó kết tội cả hai đã gây ra tổn thương nặng nề bằng các biện pháp nguy hiểm cho hành vi dội nước sôi lên người con.

Tại phiên tòa xét xử hôm 13/7, thẩm phán tuyên bố cặp vợ chồng mỗi người lĩnh 27 năm tù. Ngoài ra người chồng còn bị đánh 24 roi.

Phó công tố viên Tan Wen Hsien cho hay nạn nhân đã chịu cảnh đau đớn suốt một tuần và "số phận còn tồi tệ hơn cả cái ch*t", thế nhưng bố mẹ em vẫn tiếp tục bạo hành con thay vì cho em đi thăm khám, chăm sóc vết thương. Tan nói thêm đây là vụ bạo hành nghiêm trọng nhất mà họ từng thấy.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-chong-nhot-con-vao-chuong-meo-doi-nuoc-soi-linh-27-nam-tu-20200716112545035.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY