Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ của người tình đại gia và bài học đắng cay cho gái trẻ muốn đổi tình lấy tiền

Bà ta đã không làm to chuyện khiến chồng bà ấy bẽ mặt, thì cháu chẳng có lí do gì làm ầm ĩ hay cố níu giữ mối tình mèo mả, gà đồng, cho tình, nhận tiền vô đạo đức như vậy.

Cháu còn trẻ, có chút văn hoá, có chút hiểu biết, đừng bỏ lỡ cơ hội sống làm người tử tế, có ích của mình thì thật đáng tiếc đấy. Thành phố biển nơi cháu sống bác nghĩ không thiếu công việc lương thiện cho cháu làm, chỉ cần cháu quyết tâm dứt bỏ cuộc sống bán thân nuôi miệng thì đâu phải khó để cháu có thu nhập trong sạch mà hãnh diện với mọi người?

Cố gắng lên cháu nhé, bác chúc cháu khoẻ, có đủ nghị lực để vượt qua mọi cám dỗ, cạm bẫy, lao động, cống hiến sức trẻ cho xã hội, sống tốt và làm yên lòng ba má cháu nhé.

Sai lầm không thể cứu vãn của vợ trẻ có học thức nhưng yêu chồng đến mê muội

Cháu đã tự tước đi cái quyền bình đẳng vợ chồng, bình đẳng nam nữ mặc dù cháu có học, có hiểu biết, cháu tự an bài cuộc sống của mình chỉ vì sợ chồng, sợ mất đi hạnh phúc gia đình vì vậy hậu quả của việc bỏ qua đấu tranh, nhẫn nhịn, co mình lại của cháu đã khiến cháu và hai cô con gái của cháu thiệt thòi đấy cháu ạ.

Việc tày trời thế này chồng cũng dám làm, còn ngang nhiên yêu cầu vợ phải theo

Em không muốn chị cứ im lặng, nhẫn nhịn để sống như một tôi tớ trong nhà chồng như hiện nay, nhưng em cũng không muốn chỉ vì chuyện này mà chị can tâm để chồng ngang nhiên rước gái trẻ về làm lẽ một cách vô lí như thế.

Lời tuyên bố động trời của chồng và hành động tồi tệ không thể tha thứ

Chị sợ chồng đến mức không dám bộc lộ quan điểm của mình trước việc làm phi đạo đức, trái pháp luật của chồng chỉ để được sống yên ổn trong gia đình chồng để mà nuôi con sao?

'Món quà' không thể ngờ từ vợ và nhân tình 'tặng' cho gã đàn ông lăng nhăng

Bác hiểu qua những gì đã xảy ra trong câu chuyện , cháu đã nhận ra mình sai ở đâu và biết hướng giải quyết với cô bồ trẻ và vợ của mình!

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-cua-nguoi-tinh-dai-gia-va-bai-hoc-dang-cay-cho-gai-tre-muon-doi-tinh-lay-tien-1719986.tpo)

Chủ đề liên quan:

đại gia gái trẻ người tình tiền tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY