Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ đi học xa trở về và món quà khủng khiếp không ngờ nhận được từ chồng

Sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

HUYẾT ÁP CAO 180/130, người chao đảo, mệt rũ. XEM cách giúp ông Mích khỏe lại sau 1 tháng Tin tài trợ

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì hạnh phúc gia đình cô đang đi đến hồi kết rồi đó. sự việc đã quá rõ ràng, bởi xâu chuỗi tất cả những gì chồng cô biểu hiện từ lúc tiễn cô đi học xa đến khi cô mục kích cảnh chồng dìu gái trẻ ôm bụng bầu tới nhà hộ sinh thì chắc chắn chồng cô đã qua mặt cô cặp bồ từ lâu rồi. bây giờ thì sự việc đã hai năm rõ mười khi chồng cô và người tình chuẩn bị đón con riêng của họ ra đời.

theo tôi, chuyện đúng là sự thật thì tôi khuyên cô nên mạnh dạn đưa đơn ra tòa chia tay sớm ngày nào hay ngày ấy với người đàn ông phụ bạc, xấu xa đó đi. cô đừng trông mong vào sự hối lỗi của anh ta, cũng đừng trông mong sẽ lay chuyển, sẽ níu kéo được chồng khi mà suốt một thời gian dài cô đi học anh ta đã cố tình lạnh nhạt với cô, cố tình cho cô thấy cô không còn quan trọng với cuộc đời của anh ta nữa. vậy thì hà cớ gì cô phải nhún mình nhịn nhục để giữ một con người không thuộc về mình đó?

Mạnh mẽ, tự tin, nghị lực lên cô nhé, cô còn trẻ, cô có chỗ đứng tốt trong xã hội, cô là người tử tế nhất định cô sẽ sớm tìm được tình yêu, hạnh phúc cho mình. Chúc cô may mắn và luôn khỏe.

Biết vợ bị vô sinh, chồng còn bồi thêm 'đòn chí mạng' này

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện chồng lập tức về quê làm điều tồi tệ này, nếu cháu cảm thấy mình không đủ lòng vị tha đối với chồng, không đủ tình yêu thương giành cho đứa con riêng sắp ra đời của chồng thì cứ mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình.

Mất sạch tiền bán đất vào tay bồ trẻ, chồng còn ngập mặt trong nợ vì lý do này

Thật ra việc “à ơi” quyến rũ đàn ông là nghề của cô ấy, còn sập bẫy hay không là chuyện của chồng chị!

Ẵm sạch tiền đền bù đất, bồ trẻ còn 'tặng' chồng tôi 'đòn nặng tay' này

Tiền chồng chị bao gái là tiền một đi không trở lại, tốt nhất nếu còn tình cảm với chồng, còn muốn giữ yên mái ấm của mình để vợ có chồng, con có cha thì chị tìm cách chung tay cùng chồng gánh vác món nợ này.

Khao khát 'thoát kiếp lẻ bóng', nữ trưởng phòng rơi vào bẫy tình của Sở Khanh

Bác nghĩ cháu đã biết mình sai ở đâu rồi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện

Bí mật của chồng được phát hiện giữa đêm sinh nhật khiến vợ ch*t lặng

Đêm muộn vẫn không thấy chồng đâu, tự ái tôi không gọi điện cho chồng vì nghĩ anh quên sao được ngày sinh nhật của tôi khi mà suốt từ ngày yêu nhau đến khi thành vợ, thành chồng chưa khi nào anh để tôi đón ngày vui một mình.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-di-hoc-xa-tro-ve-va-mon-qua-khung-khiep-khong-ngo-nhan-duoc-tu-chong-1750742.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY