Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ mới sinh con chưa đầy 2 tháng, chồng đã đi lạc sang nhà cô hàng xóm độc thân

Chị còn trẻ không việc gì phải gò mình sống với người đàn ông làm chồng mình không được bao lâu đã kiếm cớ ngoại tình như thế.

Chủ quan VIÊM ĐẠI TRÀNG mạn tính có thể biến chứng ung thưTin tài trợ

Câu chuyện chồng chị ngoại tình với cô hàng xóm là bà mẹ đơn thân trong lúc chị đang nuôi con gái chưa đầy hai tháng tuổi là chuyện rất riêng tư của vợ chồng chị. tôi không biết sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện cô hàng xóm giữa đêm khiến vợ ch*t lặng, chị đã có sự lựa chọn nào để giải quyết ổn thoả sự việc này chưa? thôi thì cùng cảnh phụ nữ với nhau, tôi cứ có lời khuyên nước đôi với chị. chị đọc và tham khảo thấy hợp lí thì chị làm theo còn không thì chị cũng coi như đó là sự cảm thông, sẻ chia chân thành của tôi với chị, chị nhé.

Người ta thường bảo "đàn ông năm bảy lá gan, lá ở cùng vợ lá toan cùng người" đó là những người đàn ông có tính năm thê, bảy thiếp, thiếu lòng thuỷ chung với người đàn bà mà họ đã lựa chọn làm vợ. nếu chị nhận thấy chồng chị thuộc diện này thì chắc chắn cuộc hôn nhân của chị khó mà bền vững được. chi bằng chị nghiêm túc xem xét rồi sớm đưa ra quyết định để giải thoát cho cuộc đời mình.

Chị còn trẻ không việc gì phải gò mình sống với người đàn ông làm chồng mình không được bao lâu đã kiếm cớ ngoại tình như thế. còn đặt trường hợp vì vợ chồng chị mới quen hơi, chị đã bầu bí, sinh nở rồi nuôi con mọn khiến việc quan hệ vợ chồng bị sao nhãng. rồi chồng chị còn trẻ, suy nghĩ còn nông cạn, không đấu tranh nổi với bản năng của mình nên sa ngã thì chị cũng cần bình tĩnh để phân tích cho chồng hiểu.

Theo tôi thường khi người chồng phạm lỗi ngoại tình mà được vợ tha thứ cho cơ hội để anh ta trở về trong danh dự, thì kết quả nói chung là tốt đẹp. hi vọng là trường hợp của vợ chồng chị cũng có cái kết em thấm để vợ chồng hoà thuận, con gái bé nhỏ của anh chị được hưởng phúc có cả mẹ, cả cha chăm sóc, dạy dỗ. chúc chị khoẻ.

Lý do chồng 'lạc' sang nhà cô hàng xóm giữa đêm khiến vợ ch*t lặng

Có hôm chồng về rất muộn, trên người lại phảng phất có mùi hương bồ kết, hương nhu mà từ ngày mang bầu tôi sợ mùi không gội đầu nữa. lo lo tôi hỏi chồng thì anh bảo anh đi thăm mấy cái lờ úp cá chứ đi đâu mà vướng mùi, anh còn bảo tôi khiếp mùi nên tưởng tượng vớ vẩn...

'Nên người' nhờ nhà vợ nhưng khi thành ông chủ, chồng đã làm điều tồi tệ không thể ngờ

Một người chồng mang danh là trụ cột gia đình, một ông bố đã có đến hai đứa con máu thịt của mình mà nay chỉ vì cặp bồ với gái trẻ mà quên trách nhiệm làm chồng, làm cha thì có đáng được tha thứ, có đáng để tồn tại trong căn nhà nữa không?

Quả báo xứng đáng cho trai trẻ rũ bỏ tình yêu đi 'bán thân' cho quý bà giàu có

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện, việc anh phải nhận cái kết đắng cho sự phản bội người yêu cũ chỉ vì tiền ấy là xứng đáng, thậm chí theo tôi sự trừng phạt dành cho anh như thế là còn nhẹ đấy.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. Chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Thành đại gia nhờ nhà vợ, nhưng có ngày chồng dẫn bồ trẻ về trơ trẽn đưa yêu cầu này

Thế nhưng em nghĩ nếu bây giờ chị bỏ anh ấy thì hai đứa con của chị sẽ lâm vào cảnh mất bố, tội nghiệp quá chị ạ vì cả hai đứa đều còn quá nhỏ để phái gánh chịu hậu quả trớ trêu mà bố mẹ mang lại. Hay chị vì các con, thử một lần nữa thuyết phục anh ấy xem sao?

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-moi-sinh-con-chua-day-2-thang-chong-da-di-lac-sang-nha-co-hang-xom-doc-than-1738140.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY