Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ ngất xỉu khi em kết nghĩa của chồng ôm bầu đến tận nhà đòi danh phận

Tình cảm vợ, chồng tôi vẫn bình lặng trôi qua cho đến thứ 7 tuần trước Dạ Lan bất ngờ xuất hiện ở nhà chúng tôi, nhìn cái bụng lùm lùm của em và nghe lời yêu cầu cho em được có danh có phận khi tác giả cái bầu là chồng tôi, tôi muốn ngất xỉu.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Từ cảm tình có phần thái quá của tôi và cuối cùng Trung cũng dành thời gian ít ỏi của mình để tâm sự và có lời cảm ơn Dạ Lan vì đã làm cho tôi vui những ngày lưu lại đây. Về đến thành phố, công việc bận rộn khiến tôi mau chóng quên cô bạn xinh đẹp, bé nhỏ phương xa đó.

nhưng không ngờ từ bao giờ chồng tôi lại có mối quan hệ mật thiết với dạ lan. bằng chứng là chồng có số điện thoại để liên lạc với cô gái trẻ, thỉnh thoảng còn nhờ tôi tư vấn hoặc mua mĩ phẩm ở shop để gửi tặng em. tuy vậy tôi cho qua vì nghỉ khoảng cách địa lí quá xa, dạ lan còn nhỏ tuổi và chồng cũng bảo thấy em tốt bụng, ngây thơ nên quí mến vậy thôi…

Cách đợt nghỉ mát ở biển độ 2 tháng thì chồng khăn gói vào nam để “nâng cao tay nghề”. nghĩ cũng phải vì lớp trẻ bây giờ chuộng mốt mới, không thay đổi tư duy, kiểu cách phù hợp với gu thẩm mĩ của khách, tiệm của chồng khó cạnh tranh được với đồng nghiệp khác. gần nửa tháng trong nam, trung luôn gọi điện ra động viên, hỏi han tôi với những lời yêu thương đầy đặn khiến tôi cảm động và tôn thờ người đàn ông của mình hết lòng. sau đợt nâng cao tay nghề dài ngày đó, thỉnh thoảng trung lại mua vé máy bay vào nam để tìm nguồn về chăm sóc tóc, về mẫu mới mà mỗi lần đi là mỗi lần tốn kém cả tiền bạc và sức lực…

Ngày dạ lan đón sinh nhật lần thứ 20 trung thông báo anh đã xin phép bố, mẹ để nhận dạ lan làm em kết nghĩa, bố, mẹ không cản vì gia đình cho rằng đó là chuyện riêng của trung. tình cảm vợ, chồng tôi vẫn bình lặng trôi qua cho đến thứ 7 tuần trước dạ lan bất ngờ xuất hiện ở nhà chúng tôi, nhìn cái bụng lùm lùm của em và nghe lời yêu cầu cho em được có danh có phận khi tác giả cái bầu là chồng tôi, tôi muốn ngất xỉu. còn trung anh phân trần rằng anh vô tội? rằng tình cảm của anh với cô em kết nghĩa trong sáng, lành mạnh? tôi biết tin ai bây giờ?

'Bài học khôn' cay đắng cho bà chủ trẻ giàu có độc thân trao lầm trái tim cho Sở Khanh

Số tiền cháu tự nguyện cho nhân tình trẻ, cũng như số tiền để thanh toán hàng buôn bán vì tin tưởng người yêu mà cháu đã bị lừa, theo bác cháu nên chấp nhận đi, coi như tiền trả phí để học khôn trên đường đời còn dài ở phía trước của mình cháu ạ.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ n làm gì cho mất công, tốn sức.

Tự 'dâng mỡ vào miệng mèo', bà chủ giàu có độc thân cay đắng khi tình trẻ 'chạy mất hút'

Bởi xét một cách công bằng cô tự nguyện dâng hiến, tự nguyện “đưa mỡ vào miệng mèo” chứ có phải cậu trai trẻ nọ ép buộc, dụ dỗ gì cô đâu! Thôi cô à, mình làm, mình chịu, chỉ cần bây giờ cô đã biết mình sai ở đâu và có hướng sửa chữa là may mắn cho cô rồi đó.

Vợ trẻ lặng người khi phát hiện kế hoạch 'bẩn thỉu' của chồng và nhân tình

Thôi thì đánh kẻ chạy đi, chứ không đánh người chạy lại, với chuyện ngoại tình của chồng cháu nên mở lòng tha thứ cho anh ấy. bác hiểu điều này là khó khăn song vì con gái còn quá nhỏ, vì cuộc sống hôn nhân cũng chưa được bao lâu, cho chồng một cơ hội trở về.

Kịch bản hoàn hảo đưa bồ về sống cùng nhưng chồng lại phản ứng cách này khi bị phát hiện

Chị còn tiếc nuối, níu kéo làm gì khi đã tận mắt chứng kiến, tận tay bắt được chồng ngang nhiên ngoại tình với cô em “kết nghĩa” trá hình như thế?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-ngat-xiu-khi-em-ket-nghia-cua-chong-om-bau-den-tan-nha-doi-danh-phan-1780921.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY