Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ nghẹn đắng nghe chồng nhanh trí ứng phó lý do đi ngoại tình

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ, phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Chồng đổ riệt vì lý do này nên mới 'ngã ngựa' vì cô em kết nghĩa

Tôi không tin chồng chị vô tội, một mình cô em kết nghĩa kia không thể đơn phương quyến rũ, mời gọi cho chồng chị vào bẫy được.

Sếp bà trẻ đẹp và chiêu qua mặt 'cắm sừng' chồng không ai tin nổi

Thỉnh thoảng mẹ tôi cũng nhắc nhở, cảnh báo nhưng tôi nghĩ vợ của giám đốc phải theo kịp thời đại mới xứng với chồng, nên tôi bỏ qua để em được sống tự do thoải mái theo ý thích của mình…

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng 'trong sáng' nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa 'mời gọi'

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?

Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ

Thế nhưng gia đình chưa có sự đổi thay thì chồng tôi dạo này đã có nhiều thay đổi, anh chăm chút bản thân hơn, quần áo thỉnh thoảng lại thấy có mốt mới, nổ máy xe ra khỏi nhà là chồng trang phục chỉn chu, là ủi cẩn thận…


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-nghen-dang-nghe-chong-nhanh-tri-ung-pho-ly-do-di-ngoai-tinh-1760519.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Quá trình lão hoá và tuổi già là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên, hiện tượng này xảy ra sớm hay muộn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ngoài yếu tố di truyền, môi trường sống và thói quen lành mạnh cũng góp phần rất quan trọng trong việc ngăn chặn sự lão hoá và tiến trình tuổi già.
  • Theo các chuyên gia, tắm nắng vào buổi sáng không chỉ tạo cho cơ thể cảm giác ấm áp vào những ngày đông giá rét mà còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Mỗi khi dị ứng rất khó chịu, da bị nổi mẫn đỏ và ngứa, nhiều khi bị nóng lạnh nên tôi phải uống Thu*c mỗi ngày.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY