Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ Tổng thống Pháp diện bikini khoe vóc dáng bên chồng trẻ điển trai

MangYTe - Vợ Tổng thống Pháp, bà Brigitte Macron, đã có chuyến đi nghỉ ngơi cùng chồng. Lần này bà khoe vóc dáng với bikini 1 mảnh.

Bà Brigitte Macron yêu Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khi ông còn là học sinh của bà tại trường Amiens. Brigitte khi ấy là giáo viên dạy kịch, đã có chồng con. Sau đó bà quyết định ly dị người chồng đầu tiên để bắt đầu cuộc hôn nhân mới với cậu học trò kém mình 25 tuổi. Bà từng bày tỏ lo lắng về khoảng cách tuổi tác với chồng.

Dù khoảnh khắc tuổi tác là có thật nhưng nhờ nhiều năm gắn bó bên nhau, Tổng thống Emmanuel Macron vẫn dành trọn tình yêu cho vợ. Để giữ lửa hôn nhân, ngoài chuyện hòa hợp về tính cách, bà Brigitte còn chọn cách "nâng cấp" về nhan sắc để trói chặt trái tim chồng trẻ quyền lực.

Vợ chồng Tổng thống Pháp đi nghỉ ngơi ở Địa Trung Hải vào ngày 13/8.

Mới đây, cặp đôi quyền lực nhất nước Pháp đã có chuyến nghỉ ngơi ở Địa Trung Hải. Cụ thể, 13/8, Tổng thống Emmanuel Macron và vợ Brigitte được phát hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ hè. Ông Macron cởi trần cưỡi môtô nước trong khi bà Brigitte diện bikini thư giãn trên một chiếc thuyền ngoài khơi đảo Porquerolles.

Hình ảnh 2 vợ chồng Tổng thống Pháp rất tình cảm bên nhau tuy nhiên dư luận nước này lại không đồng tính với chuyến đi nghỉ dưỡng của họ.

Vì hiện tại Pháp đang chìm trong bạo lực và hỗn loạn cùng làn sóng COVID-19 thứ hai khiến nhiều người dân nước này không thể đi nghỉ. Nhiều người còn chế nhạo hình ảnh Tổng thống 42 tuổi cưỡi môtô nước như đang "tham gia khóa huấn luyện giải cứu thế giới".

Được biết, cơ quan y tế Pháp đã ghi nhận có gần 207.000 người nhiễm COVID-19 trong đó, có 30.000 trường hợp Tu vong. Hiện tại, Pháp đang bùng phát dịch một cách khó kiểm soát nên cảnh sát đã được triển khai để yêu cầu người dân thực thi lệnh giãn cách một mét và đeo khẩu trang nơi công cộng một cách nghiêm ngặt hơn.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-tong-thong-phap-dien-bikini-khoe-voc-dang-ben-chong-tre-dien-trai-20200814104036806.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY