Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vợ triệu phú ngành nước đột tử giữa kỳ nghỉ

Elise Mogford, người vợ thứ hai kém 28 tuổi của ông trùm ngành dịch vụ cung cấp nước tại Anh Steve Mogford, bất ngờ qua đời khi đang nghỉ dưỡng tại biệt thự ở Tây Ban Nha mà chưa rõ nguyên nhân.

Đám cưới của Elsie và triệu phú Steve Mogford diễn ra hồi tháng 6/2019. Ảnh: FB.

Hôm 24/8, Elsie Mogford (37 tuổi), vợ của ông chủ công ty United Utilities - Steve Mogford (65 tuổi), qua đời tại biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh của gia đình trong kỳ nghỉ ở Menorca, một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha.

Dù xe cấp cứu được gọi đến, Elsie (người gốc Hy Lạp) vẫn không qua khỏi và được thông báo đã ch*t trong bệnh viện.

Cô kết hôn với ông Steve vào tháng 6/2019, ba năm sau cái ch*t của người vợ đầu của Steve là Barbara (61 tuổi). Bà Barbara từ trần do căn bệnh ung thư vú vào năm 2016. Ông Steve và vợ đầu có hai cô con gái bằng tuổi người vợ thứ hai. Trong khi đó, Elsie cũng là mẹ của hai cậu con trai (11 và 15 tuổi) sinh ra từ cuộc hôn nhân trước.

Nguyên nhân dẫn đến cái ch*t của Elsie vẫn chưa được giới chức Tây Ban Nha xác nhận.

Trước đó, Elsie đã đăng một số bức ảnh về kỳ nghỉ lên mạng xã hội, trong có có cả những bức cô tắm nắng trên du thuyền trị giá 2 triệu bảng Anh của gia đình.

Một thành viên nhà Mogford tối 25/8 chia sẻ với báo chí: "Tôi đang rất bàng hoàng. Tôi không biết gì nhiều ngoài việc cô ấy đang đi nghỉ ở Menorca và qua đời vào sáng 24/8. Họ có một biệt thự ở đó và tất cả những gì tôi biết là họ đã gọi xe cấp cứu. Cô ấy có hai cậu con trai và thật buồn cho chúng. Cô ấy là một tay cưỡi ngựa giỏi và là một người đáng yêu. Tôi với cô ấy rất hòa thuận".

Elsie Mogford đi du thuyền ở đảo Menorca, Tây Ban Nha trước khi qua đời. Ảnh: Instagram.

Trong khi đó, những người hàng xóm sống gần ngôi nhà của cặp vợ chồng cho biết họ đã nhìn thấy người nhà ôm nhau khóc nức nở. Một người dân địa phương kể lại: "Xung quanh đây rất yên tĩnh nhưng hôm thứ ba, có rất nhiều người tụ tập bên ngoài nhà của Mogford, họ vừa khóc vừa ôm nhau. Cảnh tượng rất buồn. Tin đồn là cô ấy bị đau tim, nhưng không ai thực sự biết chuyện gì đã xảy ra cả".

Elsie là một người cưỡi ngựa khá giỏi, từng tham gia nhiều giải thi đấu và rất yêu quý những con ngựa của mình. Cô từng bình luận rằng phải bỏ rơi những con vật "tuyệt đẹp" của cô khi rời Anh đến Menorca nghỉ dưỡng cách đây hai tuần.

Chồng của Elsie, Steve Mogford là lãnh đạo công ty United Utilities trong một thập kỷ qua và đã kiếm được 2,94 triệu bảng Anh vào năm ngoái nhờ tiền lương, thưởng và phúc lợi. Công ty của ông cung cấp dịch vụ nước và xử lý chất thải cho hơn 3 triệu hộ gia đình và doanh nghiệp ở tây bắc nước Anh.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vo-trieu-phu-nganh-nuoc-dot-tu-giua-ky-nghi-20210826171428946.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY