Phong thủy hôm nay

Vòng Đeo Tay Đá Thạch Anh Cộng hưởng năng lượng từ Kim tự tháp

Vòng đeo tay được làm từ chất liệu tự nhiên 100%, Mang lại nguồn năng lượng vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn và người thân xung quanh. Nó là móm đồ tâm linh phong thủy mang vận may, tài lộc, là lá bùa vô cùng quý giá.

Vòng đá đeo tay được tích tụ năng lượng kim tự tháp

Cửa hàng Đá Quý Kim Tự Tháp – địa chỉ uy tín tại Việt Nam – cung ứng các sản phẩm vòng đeo tay đá thạch anh tự nhiên 100%

Là một địa chỉ chuyên kinh doanh, buôn bán các sản phẩm từ đá quý Thạch Anh Phong Thủy uy tín tại Việt Nam, Đá Quý Kim Tự Tháptồn tại trên thị trường nước ta với hơn 5 năm phát triển.

Kim Tự Tháp luôn được các chuyên gia đánh giá cao và công nhận đây là một trong những cửa hàng cung ứng nhiều mặt hàng có chất lượng hàng đầu trong nước từ các vật phẩm phong thủy, các trang sức phong thủy như mặt dây chuyền, vòng đeo tay đá thạch anh,…

Đặc biệt với số lượng khách ghé thăm và mua sắm hơn 10 nghìn người/năm đã cho thấy được sức hút khá lớn từ các sản phẩm mà cửa hàng bán ra. Đồng thời đây cũng là nơi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì sao lại có điều này? Có lẽ chính là nhờ những lý do sau đây:

    Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ đá thạch anh có nguồn gốc tự nhiên 100%, mang năng lượng dương tích cực.

Các mẫu vòng đeo tay đá thạch anh chất lượng tại Đá Quý Kim Tự Tháp

Đá thạch anh là một nguyên liệu để làm trang sức rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp và tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe và phong thủy người sở hữu.

Nếu nói đến đá thạch anh thì đây là loại đá bán quý được sử dụng phổ biến để chế tác các vật phẩm, trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng đeo tay. Do chúng có cấu tạo khá bền, cứng chắc với nhiều loại biến thể đẹp mắt. Và mỗi loại biến thể này đều mang nhiều tác dụng hữu ích trong đời sống con người.

Hiện cửa hàng Đá Quý Kim Tự Tháp cung cấp đa dạng các mẫu vòng đeo tay đá thạch anh như sau:

Vòng đeo tay đá thạch anh hồng

Vòng đeo tay đá thạch anh hồng là một trong những sản phẩm vòng đá phong thủy giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là nữ giới.

Sở hữu màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim, của hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Nó mang lại nhiều tác dụng hữu ích như:

    Đá thạch anh hồng mang lại rất nhiều lợi ích với sức khỏe, hơn nữa nó còn thu hút ánh nhìn của người khác. Chỉ cần đeo vòng tay được làm bằng đá thạch anh hồng, nó sẽ giúp lôi cuốn ánh nhìn của người khác, khiến họ yêu quý và lắng nghe bạn hơn.
  • vòng đeo tay thạch anh hồng rất tốt cho những ai bị bệnh liên quan đến hệ tim mạch và hệ thần kinh. Đồng thời còn giúp tăng hệ miễn dịch trong cơ thể,loại trừ sự mệt mỏi, căng thẳng khỏi chủ nhân đeo chúng.

Vòng đeo tay đá thạch anh tím

Thạch anh tím là một biến thể quý hiếm và chứa đựng nguồn năng lượng thiên nhiên lớn nhất của dòng họ đá thạch anh. Nó có những tác dụng vô cùng to lớn trong làm đẹp cũng như trong phong thủy:

    Vòng đeo tay đá thạch anh tím tím được sử dụng trong việc giúp giảm căng thẳng, làm tăng cảm giác để ngủ ngon hơn, chống say xỉn, say xe,…
  • vòng đeo tay đá thạch anh tím còn mang đến vận may trong đường học vấn, đường tình cảm, hôn nhân,..

Vòng đeo tay đá thạch anh vàng

    Vòng đeo tay đá thạch anh vàng là loại trang sức được rất nhiều người nhất là những nhà làm kinh doanh, buôn bán yêu thích lựa chọn. Có lẽ đó là do loại đá biến thể thạch anh này mang đến những vận may đối với tài lộc, phú quý cho chủ nhân.

    Thêm vào đó, đá thạch anh vàng cũng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe người dùng. Đó là nó hỗ trợ trong việc chữa các bệnh về: Đường ruột, Dạ dày
  • vòng đeo tay đá thạch anh vàng còn khả năng cải thiện trí tuệ, trí nhớ.

Hẳn với nhiều công dụng tuyệt vời như vậy nên sức hút người mua dành cho trang sức từ đá thạch anh vàng trong đó có vòng đeo tay ngày càng nhiều hơn.

Vòng đeo tay thạch anh đen

Thạch anh đen là loại biến thể sở hữu độ cứng chắc lớn nhất trong số các loại thạch anh. Đá thạch anh đen rất có ích đối với con người chúng ta nên thường được chế tác thành các vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy mà phổ biến nhất đó là vòng đeo tay đá thạch anh đen.

    Do mang trong mình nguồn năng lượng tích cực nên những viên đá từ vòng đeo tay đá thạch anh đen thường được sử dụng trong chữa bệnh: điều trị chứng nhồi máu cơ tim, đột quỵ hay xơ vữa động mạch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/vong-deo-tay-da-thach-anh-cong-huong-nang-luong-tu-kim-tu-thap)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY