Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Vụ cháy 3 người ở tiệm cầm đồ: Hai mẹ con bị siết cổ Tu vong trước khi bị phóng hỏa

Vì sao căn bệnh cổ điển mang tên bạch hầu vẫn còn đe dọa cộng đồng?

Danh tính 3 người Tu vong là Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), Đỗ Thị Uyên (30 tuổi) và bé Đỗ Việt Anh (6 tuổi, con riêng của chị Uyên).

Vào sáng 8/7, người dân xung quanh thấy Hoan ra ngoài mua một số đồ đạc, trong đó có cả hoa cúc rồi về đóng cửa. Sau đó người dân thấy khói lửa bốc cao từ tiệm cầm đồ.

Hai nạn nhân là chị Đỗ Thị Uyên (sinh năm 1990) và cháu Đỗ Việt Anh (sinh năm 2014, con riêng của chị Uyên) có dấu hiệu bị Nguyễn Xuân Hoan (sinh năm 1989) sát hại bằng cách siết cổ trước khi vụ cháy xảy ra. Dấu vết tại hiện trường cho thấy, người phụ nữ bị siết cổ bằng khăn vải, con trai 6 tuổi bị trói tay chân.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, Hoan sống cùng chị Uyên như vợ chồng tại tiệm cầm đồ. Bé Việt Anh là con riêng của chị Uyên với một người đàn ông Hàn Quốc. Chị Uyên mới chuyển về tiệm cầm đồ trên sinh sống cùng Hoan được khoảng 3 tháng. Cả hai đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Vào đêm trước hôm xảy ra vụ cháy, Hoan đăng nhiều hình ảnh của mình với bạn gái trên trang Facebook cá nhân, cùng nhiều trạng thái đầy tâm sự.

Hoan và Uyên đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn. Vào đêm hôm trước, trang Facebook cá nhân của Hoan có đăng ảnh cưới chụp với Uyên và dòng status buồn bã.

PV (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/vu-chay-3-nguoi-o-tiem-cam-do-hai-me-con-bi-siet-co-tu-vong-truoc-khi-bi-phong-hoa-post85707.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY