Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ cháy 3 người Tu vong ở tiệm cầm đồ: Hai mẹ con có dấu hiệu bị siết cổ

Cơ quan điều tra nhận định có khả năng đây là vụ Gi*t người tình rồi tự sát.

Liên quan đến vụ cháy dữ dội tại tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng nằm tại ngã ba Chiêu Liêu, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An vào sáng 8/7 làm 3 người Tu vong, theo ghi nhận của Tuổi trẻ, nghi vấn đây là án mạng Gi*t người rồi phóng hỏa tự sát.

Danh tính 3 người Tu vong là Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), Đỗ Thị Uyên (30 tuổi) và bé Đỗ Việt Anh (6 tuổi, con riêng của chị Uyên).

Theo Tuổi trẻ, cơ quan chức năng bước đầu xác định, Hoan sống chung như vợ chồng với chị Uyên tại tiệm cầm đồ này. Bé Việt Anh là con riêng của chị Uyên với một người đàn ông Hàn Quốc.

Vào sáng 8/7, người dân xung quanh thấy Hoan ra ngoài mua một số đồ đạc, trong đó có cả hoa cúc rồi về đóng cửa. Sau đó người dân thấy khói lửa bốc cao từ tiệm cầm đồ.

Theo TP.HCM, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nghi Nguyễn Xuân Hoan đã giết ch*t hai mẹ con chị Uyên, trước khi phóng hỏa đốt cháy cửa tiệm, tự sát.

Nguồn trên nói, chị Uyên đã li hôn người chồng Hàn Quốc, sau đó đưa con trai sống chung với Hoan khoảng vài tháng nay.

Tin từ Dân trí cũng cho hay, cơ quan điều tra bước đầu nhận định đây là một vụ án mạng, hai mẹ con người phụ nữ có dấu hiệu bị người đàn ông siết cổ, Tu vong trước khi vụ cháy xảy ra. Dấu vết tại hiện trường cho thấy, người phụ nữ bị siết cổ bằng khăn vải, con trai 6 tuổi bị trói tay chân.

Cũng theo Dân trí, Hoan và chị Uyên chưa phải vợ chồng, họ đã chụp ảnh cưới. Chị Uyên sau khi ly hôn người chồng Hàn Quốc chuyển về ở với Hoan, nhưng gần đây giữa họ hay xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ không muốn sống chung với Hoan.

Vào đêm trước hôm xảy ra vụ cháy, Hoan đăng nhiều hình ảnh của mình với bạn gái trên trang Facebook cá nhân, cùng nhiều trạng thái đầy tâm sự.

Một người chị của nạn nhân Uyên kể trên báo Pháp luật TP.HCM, gần đây giữa Hoan và Uyên thường xuyên xảy ra cãi vã. "Tối qua hai đứa chúng nó cãi nhau dữ lắm. Tôi đã đến dắt hai đứa đi ăn để nói chuyện giải hòa. Sau đó, hai đứa cũng bình tâm lại nên khoảng 22 giờ tôi đi về. Ai ngờ đến trưa nay thì nghe hung tin", người chị này nói.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-chay-3-nguoi-tu-vong-o-tiem-cam-do-hai-me-con-co-dau-hieu-bi-siet-co-20200709100049299.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • (MangYTe) - Cảm thương trước T*i n*n bỏng thương tâm mà bé Phạm Ngọc Mai (3 tuổi) đang phải gánh chịu, ngày 18/3, Tổng Biên tập Báo ADZ Phạm Huy Hoàn đã trực tiếp đến Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) để thăm cháu và trích ủng hộ 15 triệu đồng từ Quỹ Nhân ái để cháu có thêm điều kiện chạy chữa.
  • (MangYTe) - Ngày 7/3, PV ADZ cùng chính quyền địa phương, đại diện Trường THPT Nguyễn Ngọc Thăng (Giồng Trôm, Bến Tre) đã đến gia đình trao số tiền 38.950.000 đồng cho ông Nguyễn Minh Tâm, nhân vật chính trong bài: “Cha bệnh tim hiểm nghèo, cậu bé lớp 11 ăn chuối thay cơm”.
  • (MangYTe) - Đại diện báo ADZ đã trao đến chị Lương Thị Thanh Thúy, mẹ bé Vũ Tuấn Tú, số tiền 39.520.000 đồng do bạn đọc ADZ ủng hộ cho bé Vũ Tuấn Tú trong tuần 3, 4 tháng 1/2016 và tuần 1 tháng 2/2016.
  • (MangYTe) - Chỉ vài ngày sau khi bài báo “Tôi biết đưa vợ về Ch?t là tàn nhẫn, nhưng hết cách rồi”, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã trực tiếp đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình anh Đặng Thái Tùng.
  • Thấy chồng bị điện giật, người vợ lao vào cứu, sau đó người em trai ruột cũng vào cứu anh chị, hậu quả cả ba người trong gia đình bị điện giật Ch?t.
  • Mưa lũ đã làm 3 người bị nước lũ cuốn trôi, trong đó có 2 nạn nhân thuộc địa bàn huyện Lương Sơn, 1 cháu bé gái 4 tuổi ở xã Khoan Dụ, huyện Lạc Thuỷ.
  • Thượng tá Triệu Tuấn Hải, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vào lúc 14h chiều nay (11/8), trên địa bàn TP Lạng Sơn đã xảy ra một vụ T*i n*n lao động nghiêm trọng khiến 3 công nhân Tu vong.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY