Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ cô gái bị bắt quỳ gối vì đăng bài bóc phốt đồ ăn có sán: Bắt thêm một nhân viên quán nướng

Công an TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân - là nhân viên quán nướng Hiền Thiện - về tội làm nhục người khác.

Liên quan đến vụ việc thực khách bị bắt quỳ gối trong quán nướng, sáng 21/8, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội Làm nhục người khác.

Vụ cô gái bị bắt quỳ gối vì đăng bài bóc phốt đồ ăn có sán: Bắt thêm một nhân viên quán nướng - Ảnh 1.

Vân tại công an.

Theo cơ quan công an, Lăng Văn Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện (42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh), được xác định là đồng phạm tích cực với Nguyễn Văn Thiện (chủ quán) khi có hành vi lăng mạ, bắt cô gái quỳ xin lỗi.

Theo kết quả điều tra, tối 17/8, chị H. đã đến ăn tại quán "Nhắng nướng Hiền Thiện". Tại đây, chị phát hiện trong thức ăn có sán lợn rồi chụp ảnh, đăng tải lên một nhóm Facebook đồ ăn vặt Bắc Ninh với nội dung đồ ăn của quán có sán.

Vụ cô gái bị bắt quỳ gối vì đăng bài bóc phốt đồ ăn có sán: Bắt thêm một nhân viên quán nướng - Ảnh 2.

Chủ quán lẩu làm việc tại công an.

Khi biết bài đăng trên, Nguyễn Văn Thiện đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Biết thông tin chủ quán tìm mình, tối ngày 18/8, chị H. đã chủ động đến quán "Nhắng nướng Hiền Thiện" để giải quyết.

Khi chị H. đến, Thiện yêu cầu chị quỳ dưới sàn nhà, sau đó chửi bới, đe dọa và ép chị D.T.H phải xin lỗi. Ngoài ra Thiện cũng yêu cầu chị H. gỡ nội dung đã đăng tải trước đó và đăng thông tin đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Quá trình xảy ra sự việc, Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook nickname "Nhắng nướng Hiền Thiện".

Vụ cô gái bị bắt quỳ gối vì đăng bài bóc phốt đồ ăn có sán: Bắt thêm một nhân viên quán nướng - Ảnh 3.

Hình ảnh cô gái bị bắt quỳ gây phẫn nộ dư luận.

Thậm chí, sau khi quay phát trực tiếp xong, Thiện đã dùng dép đánh vào mặt chị H.. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-co-gai-bi-bat-quy-goi-vi-dang-bai-boc-phot-do-an-co-san-bat-them-mot-nhan-vien-quan-nuong-20200821112304796.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY