Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vú em bị tố cáo tát, ném bé 6 ngày tuổi như đồ chơi

Nữ bảo mẫu 50 tuổi bị điều tra sau khi vợ chồng nhà chủ phát hiện đứa con mới chào đời bị bà ta đánh, tát khắp người.

Anh Tian, 26 tuổi, phát hiện hành động mạnh tay của người bảo mẫu đối với con trai hồi tuần trước khi đang xem camera giám sát qua điện thoại và lập tức báo cho cảnh sát. Vụ việc được lan truyền sau khi vợ của Tian gửi video cho vài blogger có sức ảnh hưởng ở Trung Quốc trên diễn đàn WeChat.

Vợ Tian khẳng định nữ bảo mẫu 50 tuổi họ Wang thường có hành động bạo lực khi trông nom con trai cô tại nhà ở thành phố Shahe, tỉnh Hà Bắc. Người phụ nữ cho hay cô từng bắt quả tang bà Wang đánh con mình. Trong video được quay vào sáng 31/7, Wang đặt mạnh đứa trẻ mới 6 ngày tuổi lên giường ngủ. Cũng trong ngày hôm đó, bà Wang lại đánh, tát vào chân, vào người đứa trẻ đang la khóc lúc nửa đêm.

Ảnh cắt từ clip.

Trong video thứ ba, vú em này tát vào bàn tay nhỏ bé của đứa trẻ khi ru bé ngủ nhưng bé vẫn khóc.

Cảnh sát Shahe đã mở cuộc điều tra làm rõ sự việc sau khi video trên được lan truyền trên mạng xã hội hôm 3/8.

Theo cảnh sát, Tian khẳng định đã nhìn thấy bà Wang đánh vào tay, chân và mông con trai, ném bé như đồ chơi. Sau khi chứng kiến những hành động này qua camera giám sát được cài trên điện thoại, Tian đã tranh cãi với bà ta. Ngày hôm sau, anh cùng anh trai đến công ty quản lý người giúp việc để phàn nàn về cung cách làm việc của bà này.

Hai bên sau đó xảy ra đụng độ bên ngoài công ty. Cảnh sát cho biết khi bà Wang cố gắng lái xe hơi rời khỏi hiện trường, anh Tian đã dùng vài dụng cụ để đập phá chiếc xe, khiến bà Wang sợ hãi và phải vào viện thăm khám.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vu-em-bi-to-cao-tat-nem-be-6-ngay-tuoi-nhu-do-choi-20200806091053596.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương vú em bạo hành

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY