Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ thanh niên Tu vong với con dao trên ngực: Tiền mặt, thẻ ATM, điện thoại vẫn còn

Trích xuất camera, công an xác định nam thanh niên đi xe máy đến hiện trường không có ai theo sau và nhiều tài sản vẫn còn.

Ngày 24/7, Phòng Tham mưu Công an TPHCM đã thông tin về vụ ch*t người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 vào ngày 23/7.

Theo đó, khoảng 14h45 ngày 23/7, Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 nhận được tin báo của người dân với nội dung: Trên đường D2, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 có 1 thanh niên ngồi bên cạnh xe máy mang BKS: 47K1-107.36, trên ngực trái có 1 con dao Thái Lan cán màu vàng, lưỡi dao ghim sâu vào ngực trái.

Qua kiểm tra, phát hiện người thanh niên trên đã ch*t. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân tên Trần Bách Khoa (SN 1998, ngụ tỉnh Đắk Lắk, trú quận 9).

Công an tại hiện trường.

Kiểm tra camera khu vực xung ghi nhận, Khoa đi xe gắn máy 1 mình đến hiện trường, không có người đi theo. Tiền mặt, thẻ ATM, điện thoại... của nạn nhân không bị mất.

Làm việc với chị Trần Thị Thịnh (SN 2000, ngụ quận Thủ Đức), người gần nhà của nạn nhân được biết, gần đây, chị Thịnh tiếp xúc nhiều với nạn nhân và có nhận điện thoại của mẹ Khoa nhờ chăm sóc, để ý đến Khoa vì Khoa có biểu hiện của bệnh trầm cảm, sợ sẽ có hành động thiếu suy nghĩ.

Hiện Công an quận 9 đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo đúng quy định.

Theo PL&BĐ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-thanh-nien-tu-vong-voi-con-dao-tren-nguc-tien-mat-the-atm-dien-thoai-van-con-20200725080554053.htm)
Từ khóa: pháp luật

Chủ đề liên quan:

pháp luật

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY