Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa chào đời đã sở hữu khuôn mặt xinh tựa búp bê, hơn 1 năm sau diện mạo của bé gái khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cô bé hiện giờ đã lớn bổng so với ngày trước.

Đón em bé khoẻ mạnh chào đời là niềm mong ước của bất kì bà mẹ nào, và nhiều chị em lại may mắn hơn một chút khi có con vừa ra đời đã sở hữu diện mạo xinh như búp bê khiến ai cũng phải ghen tỵ. Chị Huyền Thy (24 tuổi, sống tại TP HCM) cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi con gái Huyền Trân (biệt danh Cà Ri) sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Mới ra đời nhưng không như nhiều em bé sơ sinh khác, khuôn mặt của Cà Ri đã hiện rõ các nét đáng yêu với chiếc mũi cao, đôi môi chúm chím cùng làn da trắng hồng. Càng lớn Cà Ri lại càng xinh xắn khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cà Ri lúc mới chào đời đã có làn da trắng trẻo, má hồng xinh xắn và chiếc mũi cao đáng ghen tỵ.

Cà Ri sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê. Càng lớn các đường nét trên khuôn mặt cô bé càng rõ ràng hơn, đặc biệt là đôi mắt to tròn thu hút người đối diện.

Chị Thy tâm sự suốt 3 tháng đầu bầu bí, chị bị nghén khá nặng, may mắn đến tháng thứ 4 thì mọi thứ bắt đầu ổn định: ''Mình lên khoảng 13kg lúc mang thai, được chồng và mọi người yêu thương nên không vất vả hay stress gì cả. Chỉ những tuần cuối thai kỳ thì có chút mệt mỏi vì em bé đã to khiến bụng trở nên nặng nề hơn mà thôi.

Cà Ri cũng khá lì, mẹ đau đẻ 3 hôm mới chịu chui ra. Dù có đau và mệt nhưng nhìn thấy con chào đời khoẻ mạnh là mình hạnh phúc rồi. Thấy con trắng trẻo, hồng hào và xinh xắn mình hạnh phúc lắm, mọi cơn đau dường như tan biến hết. Khoảnh khắc da kề da với bé thật ngọt ngào mà có lẽ suốt đời mình sẽ chẳng bao giờ quên được.

Mọi người xin bí quyết làm sao để con xinh xắn nhưng theo mình bé có ngoại hình ra sao là phụ thuộc vào gen nữa. Bé được mọi người nhận xét là giống bố. Còn suốt thai kỳ mình chỉ cố gắng ăn uống bồi bổ làm sao cho con đủ dinh dưỡng, phát triển khoẻ mạnh là được rồi''.

Cô bé hiện tại đã 15 tháng tuổi và ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

Cà Ri có làn da trắng, đôi mắt to tròn và nụ cười khiến ai nhìn vào cũng phải tan chảy.

Các mẹ thi nhau ''xin vía'' để con mình sinh ra cũng xinh xắn như vậy, tuy nhiên mẹ Cà Ri cho biết con gái giống bố nên mới đáng yêu và dễ thương.

Hiện tại Cà Ri đã được 15 tháng tuổi, cô bé được nhận xét là càng lớn càng xinh, khuôn mặt tựa như búp bê khiến nhiều mẹ thi nhau ''xin vía'' mong con mình cũng xinh xắn, dễ thương như vậy. Nhận được nhiều lời khen của mọi người, chị Thy cảm thấy rất hạnh phúc, tuy nhiên theo quan điểm của bà mẹ trẻ, ngoại hình không hẳn là quá quan trọng, điều cần thiết hơn là con khoẻ mạnh, ăn ngoan ngủ ngoan là các mẹ hạnh phúc rồi.

''Hiện tại trộm vía bé ngoan nhưng cũng hơi nghịch chút, vì mình chỉ ở nhà nội trợ nên lúc nào cũng muốn nấu nhiều món ngon cho con, bé được thay đổi khẩu vị mỗi ngày nên trộm vía ăn ngủ cũng khá ngoan. Chăm con thì chắc chắn là rất vất vả rồi, nhưng mình có mẹ ruột phụ nên cũng đỡ phần nào.

Có con xinh nên mọi người cũng bảo nên đẻ tiếp nhưng hiện tại vợ chồng mình chưa có kế hoạch vì còn muốn xây dựng kinh tế vững vàng để nuôi dạy và chăm sóc con cho tốt. Các mẹ sinh con chưa có ngoại hình xinh xắn lắm thì cũng đừng lo lắng nhé, con cái trời cho, với mẹ các con là những đứa trẻ tuyệt vời nhất thế giới đúng không nào'', chị Thy tâm sự.

https://afamily.vn/vua-chao-doi-da-so-huu-khuon-mat-xinh-tua-bup-be-hon-1-nam-sau-dien-mao-cua-be-gai-khien-ai-cung-ngo-ngang-20211224102323672.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-chao-doi-da-so-huu-khuon-mat-xinh-tua-bup-be-hon-1-nam-sau-dien-mao-cua-be-gai-khien-ai-cung-ngo-ngang-20211224102323672.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY