Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vừa khoe ảnh nắm tay ngồi xe Merc với Quang Hải đã vội buông từ Bạc trong đêm, hóa ra Huỳnh Anh đã ẩn ý bị tổn thương nhiều lần nhưng vẫn cố tỏ ra là mình ổn?

Mới ngày nào Huỳnh Anh còn tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng Em sẽ là loại con gái gì nếu bỏ rơi anh thì hôm nay dân tình hoang mang không biết ai mới là người bỏ rơi trước?!?

Sáng nay, khi chưa kịp chào tuần mới thì cộng đồng mạng đã được phen xôn xao với thông tin chàng cầu thủ đào hoa Nguyễn Quang Hải đã chia tay bạn gái Huỳnh Anh. Mới cách đây 2 ngày, Quang Hải vẫn còn nhiệt tình thả tim ảnh của bạn gái hot girl, thậm chí hôm qua hot girl 9X còn đăng ảnh nắm tay nhau ngồi trên xe Mercedes rất tình tứ, nhưng chỉ sau 1 đêm thì tất cả dấu vết hẹn hò trên trang cá nhân của cặp đôi đều "bốc hơi" một cách âm thầm.

Mặc dù cả 2 đều chưa lên tiếng xác nhận đã chia tay, nhưng ai cũng thấy rõ cặp đôi đã công khai chuyện đường ai nấy đi khi Quang Hải gỡ tên Huỳnh Anh khỏi trạng thái hẹn hò, còn cô nàng 9X thì "cứng" hơn, để hẳn dòng "Độc thân" gây sốc trên profile của mình.

Cặp đôi nổi tiếng đã xóa sạch mọi vết tích về đối phương trên MXH.

Không chỉ nhanh chóng xóa bỏ quan hệ tình cảm, cả 2 cũng đồng thời xóa hết ảnh chụp chung cùng nhau trên trang cá nhân, hủy follow đối phương từ bao giờ. Và đến lúc này fan hâm mộ mới soi ra rằng Huỳnh Anh đã chia sẻ khá nhiều status tâm trạng, ngầm bộc lộ bản thân bị tổn thương và có ai đó khiến cô liên tục "không yên lòng". Đặc biệt, thời điểm đầu tháng 6 vừa qua khi Quang Hải đột ngột bị hack FB làm lộ tin nhắn gây ầm ĩ, Huỳnh Anh đã đăng status trước đó như dự báo được chuyện không may đã "an bài".

Cùng 1 bức ảnh nhưng trên FB Huỳnh Anh đăng status nhắc đến chuyện buộc phải học cách làm ngơ đi qua hết mọi thị phi, còn trên IG thì cô nàng bộc lộ ước mong thà "gặp được người khiến tôi yên lòng" còn hơn gặp người khiến cô rung động. Cư dân mạng đều cho rằng người khiến Huỳnh Anh chưa bao giờ yên lòng không ai khác ngoài Quang Hải.

Tâm trạng của Huỳnh Anh có vẻ khá phức tạp nhưng cô nàng lại ẩn giấu sau những status tự động viên bản thân. Điều gây băn khoăn nhất là Quang Hải vẫn thả tim không sót status nào, đó là dấu hiệu cho thấy anh chàng "like cho vui" hay cặp đôi vừa trải qua cơn sóng gió ngầm?

Hiện tại chúng tôi đã liên hệ với Huỳnh Anh để lắng nghe chia sẻ của cô nàng giữa tâm bão dư luận về chuyện tình cảm của cô với cầu thủ Quang Hải, song Huỳnh Anh hoàn toàn im ắng, không phản hồi hay có thêm bất kỳ động thái nào trên MXH. Rất nhiều người cảm thấy thất vọng với cách hành xử của Quang Hải, giống hệt như lúc chia tay Nhật Lê hồi năm ngoái, cũng chỉ âm thầm bỏ ngỏ cho fan hâm mộ tiếc nuối chứ không công khai chấm dứt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-khoe-anh-nam-tay-ngoi-xe-merc-voi-quang-hai-da-voi-buong-tu-bac-trong-dem-hoa-ra-huynh-anh-da-an-y-bi-ton-thuong-nhieu-lan-nhung-van-co-to-ra-la-minh-on-20200824105841998.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY