Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm

Rất nhiều cộng đồng mạng đưa ra các bình luận khá gay gắt trước các clip của Bà Lý Vlog.

Ra mắt khá muộn, sau Bà Tân Vlog tận hơn 1 năm nhưng lại có quá nhiều nét tương đồng với các clip của bà Tân, thậm chí có thể nói là sao chép, Bà Lý Vlog nhận khá nhiều bình luận không đồng tình từ phía cư dân mạng. Thậm chí, có nhiều người còn sử dụng những lời lẽ gay gắt trước hành động được coi là "đạo nhái" trong các clip của Bà Lý Vlog.

Chỉ xuất hiện được khoảng hơn 1 tháng, số clip cũng đã nhiều nhưng những gì Bà Lý Vlog nhận lại chỉ là "gạch đá" và nhiều lùm xùm.

Cách làm clip y chang Bà Tân Vlog

Đầu tiên, điều khiến người xem cảm thấy khó chịu nhất chính là những lời giới thiệu không khác gì bà Tân. "Xin chào tất cả các cháu đã quay trở lại kênh của Bà Tân Vlog. Các cháu ơi, hôm nay bà lại tiếp tục làm clip" - bà Lý cũng học lại cách nói y xì như vậy. Cách quay, cách thực hiện món ăn cũng không theo một phong cách tương tự như bà Tân.

Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm - Ảnh 1.


Sử dụng từ ngữ phản cảm, lặp đi lặp lại liên tục

Để "học tập" một cách triệt để, bà Lý còn cố gắng làm theo cả... cách đọc sai của bà Tân là clip đọc thành "gờ líp", tuy nhiên bà Lý lại đọc thành một từ gây phản cảm, liên quan đến một món đồ được cho là khá tế nhị. Trong hầu hết các clip của mình trên TikTok, bà Lý đều nhắc đến từ nhạy cảm này. Điều này cũng trở thành vấn đề khiến người xem khó chịu.


Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm - Ảnh 4.


"Bắt chước" cả Ẩm Thực Mẹ Làm

Trước khi lựa chọn học theo các clip của Bà Tân Vlog, bà Lý còn từng làm theo phong cách quay clip và nấu món ăn của kênh Ẩm Thực Mẹ Làm. Ở clip đầu tiên, cách nói chuyện của bà Lý có phần nhẹ nhàng hơn, xưng hô là "bác", nhạc và cách quay clip có vẻ tương đồng với Ẩm Thực Mẹ Làm. Tuy nhiên, phong cách này chỉ mới xuất hiện trong đúng 1 clip.

Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm - Ảnh 5.


Cộng đồng mạng lên án gay gắt "con cháu" của bà Lý vì mang phụ huynh ra làm trò cười

Nghĩ đi nghĩ lại, với lứa tuổi như bà Lý thì không thể tự mình quay dựng, thực hiện clip cũng như đăng tải trên nhiều mạng xã hội như vậy. Nhiều cư dân mạng đều cho rằng có con cháu giúp đỡ phía sau. Tuy nhiên, cách lựa chọn làm clip sao chép và nói những từ ngữ nhạy cảm như vậy được cho là không phù hợp.

Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm - Ảnh 7.

Ảnh: Tổng hợp.

Vừa ra mắt, chưa kịp nổi tiếng mà Bà Lý Vlog đã vướng phải hàng loạt lùm xùm: từ nghi vấn “đạo nhái” đến nói từ nhạy cảm - Ảnh 8.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vua-ra-mat-chua-kip-noi-tieng-ma-ba-ly-vlog-da-vuong-phai-hang-loat-lum-xum-tu-nghi-van-dao-nhai-den-noi-tu-nhay-cam-20200816115005901.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY