Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân sẽ trở về TVB đóng tiếp Bằng Chứng Thép 5?

Đóng phim Hollywood, Ngô Thanh Vân yêu cầu nhân vật phải có tên Việt Nam

Mới đây, nhiều tờ báo Hồng Kông đăng tải việc biên kịch Mai Tiểu Thanh và TVB tiếp tục làm "Bằng Chứng Thép phần 5" khi cuối cùng cũng lôi kéo được dàn diễn viên cũ của phim về đóng là Xa Thi Mạn cùng Chung Gia Hân và bộ phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay. Ngay sau khi tin đồn được nổ ra, nhiều khán giả hâm mộ rất phấn khích và trông chờ điều này.

Được biết, nếu đúng với tin đồn việc trở lại phim Bằng Chứng Thép 5 vào cuối năm nay, thì trước đó vào đầu tháng 8 tới Chung Gia Hân sẽ tái ngộ khán giả bằng vai diễn trong phim Bệnh Viện Nhi Đồng cùng Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh, Diêu Tử Linh, La Trọng Khiêm và Châu Gia Di.

Sau vài năm trở lại đây khi TVB bị thất sủng bởi sự ra đi của dàn diễn viên chủ lực, thì với sự trở về của Xa Thi Mạn cùng Chung Gia Hân, phim có tiềm năng sẽ lôi kéo được khán giả theo dõi xuyên suốt từng tập phim như ngày trước.

Bằng Chứng Thép là bộ phim về dùng pháp y để phá án cùng với nhiều tình tiết hồi hộp, gây cấn. Trải qua 3 phần, series Bằng Chứng Thép đều có sự thành công về mặt kịch bản cũng như tạo nên thành tự cho dàn diễn viên như Âu Dương Chấn Hoa, Lâm Văn Long, Mông Gia Tuệ, Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/xa-thi-man-va-chung-gia-han-se-tro-ve-tvb-dong-tiep-bang-chung-thep-5-post86496.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY