Tình yêu và giới tính hôm nay

Xa Thi Mạn khoe ảnh tập yoga ở nhà khiến dân tình nháo nhào muốn hóng ngay bí quyết giữ dáng

Đang là U50 chính hiệu nhưng bí quyết gì lại giúp Xa Thi Mạn trông vẫn trẻ trung cùng body thon gọn đáng ngưỡng mộ đến vậy?

Khi search nhẹ cụm từ "diễn viên TVB" thì cái tên đầu tiên được tìm thấy chính là Xa Thi Mạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất cùng kho tàng phim ảnh lừng lẫy, Xa Thi Mạn luôn là thỏi nam châm hút fan của dòng phim truyền hình.

Ở ngoài đời, nàng "Nhàn Phi" đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn duy trì được sự trẻ trung, gợi cảm mỗi khi diện bikini. Mới đây, cô còn đăng tải 2 hình ảnh mới lên trang cá nhân của mình và lập tức gây được sự chú ý lớn.

Xa Thi Mạn mới khoe ảnh tập yoga ở nhà mà dân tình đã nháo nhào vào hỏi bí quyết giữ dáng - Ảnh 2.

Trong đó, có một bức hình là khoảnh khắc Xa Thi Mạn nằm tạo dáng trên chiếc ghế sofa để lộ đôi chân dài nuột nà, thon nhỏ. Còn bức hình tiếp sau là lúc Xa Thi Mạn đang ngồi tập yoga với trang phục tập ôm sát cơ thể, để lộ vòng eo "nhỏ như con kiến".

Xa Thi Mạn mới khoe ảnh tập yoga ở nhà mà dân tình đã nháo nhào vào hỏi bí quyết giữ dáng - Ảnh 3.

Lúc này, dân tình mới ồ ạt vào hỏi thăm bí quyết giữ dáng của Xa Thi Mạn là gì và dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xa-thi-man-khoe-anh-tap-yoga-o-nha-khien-dan-tinh-nhao-nhao-muon-hong-ngay-bi-quyet-giu-dang-20200502155033024.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY