Kinh tế xã hội hôm nay

Xe máy lọt hố sâu không rào chắn trên đường đang thi công ở Sài Gòn, một người bị thương

Nam thanh niên chạy xe máy lên vỉa hè thì bất ngờ sụp xuống hố sâu tại khu vực đang thi công ở Sài Gòn khiến phần đầu đập vào thành hố bằng gạch bị thương.

Ngày 20/9, lực lượng chức năng xã vĩnh lộc a, huyện bình chánh, tphcm đang xác minh vụ việc thanh niên trọng thương do chạy xe máy rơi vào nước sâu trên lề đường đang thi công.

Theo đó, khoảng 20h5 ngày 19/9, thanh niên khoảng 25 tuổi chạy xe máy trên đường liên ấp 6-2, khi đến giao lộ kênh trung ương thuộc xã vĩnh lộc a, huyện bình chánh thì người này rẽ phải lên lề đường.

Tuy nhiên, trên vỉa hè có một miệng hố lớn đầy nước không được che chắn nên nạn nhân bị trượt cả người và xe xuống cống. phần đầu nạn nhân đập vào miệng hố xây bằng gạch cứng gây tổn thương nặng.

Lúc này, nhiều người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân lên, chuyển đến bệnh viện cấp cứu. riêng chiếc xe máy vẫn nằm dưới hố.

Theo người dân, khu vực tại hiện trường có hai hố nước sâu, những ngày qua, trời mưa ngập làm người dân không thể phân biệt được miệng hố nên đã có nhiều người kể cả học sinh suýt lọt hố.

Hố sâu trên vỉa hè khiến thanh niên bị lọt xuống.

Tại hiện trường, một hố sâu hơn 3m, rộng hơn 20m, vách xây gạch nhưng được bắc các cột điện bê tông phía trên để người dân lấy mặt bằng buôn bán. nơi thanh niên rơi xuống là khoảng trống chừng 2x3m.

Người dân cho hay, khu vực này đang được cơ quan chức năng tiến hành thi công nâng cấp xây dựng nhưng lại không có rào chắn hay biển báo nguy hiểm.

Theo Tiền phong

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xe-may-lot-ho-sau-khong-rao-chan-tren-duong-dang-thi-cong-o-sai-gon-mot-nguoi-bi-thuong-20200920171329048.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ba chiếc xe máy được lắp thêm giá chở hàng và thanh giằng bằng sắt có chiều dài lên tới... 13m, dài hơn cả những chiếc xe buýt cỡ lớn đang lưu thông ở Hà Nội.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY