Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xe tải lao vào chợ dân sinh, 10 người thương vong

Sáng 13/6, thông tin từ Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông xác nhận, khoảng 6 giờ cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua chợ xã Đắk RLa (còn gọi là chợ 312) đã xảy ra một vụ T*i n*n giao thông nghiêm trọng làm 5 người ch*t, 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có 2 xe tải (chưa xác định biển kiểm soát) lưu thông cùng chiều theo hướng từ đắk lắk đi đắk nông, đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với một xe khác lưu thông theo hướng ngược lại.

Sau va chạm, 2 xe tải mất lái lao vào chợ có nhiều tiểu thương đang buôn bán buổi sáng, khiến ít nhất 3 người Tu vong tại chỗ, 7 người bị thương, cảnh đổ nát la liệt.

Nhận tin báo, UBND huyện Đắk Mil chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa người bị nạn, đưa đi cấp cứu kịp thời. Đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ T*i n*n.

Cập nhật đến 9 giờ cùng ngày, ghi nhận thêm 2 trường hợp bị thương nặng Tu vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ T*i n*n kinh hoàng (ảnh từ MXH):

một xe tải lao vào chợ 312, tông nhiều người và xe máy rồi lật

Chiếc xe tải còn lại cũng lao vào chợ, cán nhiều người thương vong

Kẻ gây ra vụ T*i n*n giao thông kinh hoàng sắp phải hầu tòa

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xe-tai-lao-vao-cho-dan-sinh-10-nguoi-thuong-vong-70404.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY