Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn

Vào ngày 23/01/2021 vừa qua, show thời trang “Tet fashion show “ được tổ chức trên phố đi bộ Hoàn Kiến, Hà Nội gây ấn tượng mạnh. Đây là chương trình do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn với sự góp mặt của nhiều NTK nổi tiếng.

chương trình được sự bảo trợ của trung tâm văn hóa - thông tin - thể thao hoàn kiếm, đơn vị truyền thông vtv1 và các đơn vị báo chí truyền thông. " tet fashion show" được tổ chức nhằm kết nối những giá trị cổ truyền và nhịp sống hiện đại. với thông điệp tết là sum vầy, đoàn viên, nhưng đâu đó ở ngoài kia vẫn có rất nhiều mảnh đời bất hạnh. thông qua chương trình, "tet fashion show" ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí cùng câu lạc bộ thiện nguyện tâm thành để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 1.

Các đơn vị đồng hành( từ phải sang trái): công ty Bigfun Entertainment, NTK Đặng Hương Giang, đại diện thương hiệu ValentinesVanCouture, Meraki studio.

Dù là show diễn thời trang được các mẫu nhí thể hiện nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. " vũ trụ thời trang" được quy tụ các nhà thiết kế tài năng với bộ sưu tập thể hiện những phong cách khác nhau. tiếp tục dưới vai trò tổng đạo diễn của "tet fashion show" nhà thiết kế tạ ngọc hoàng lan, đã mang cho khán giả nhiều yếu tố bất ngờ với những màn trình diễn hấp dẫn.

1, BST ÁO DÀI HOÀNG LAN

Là một ng con sinh ra và lớn lên tại Đất Tổ Vua Hùng, từ bé đã được truyền dạy những giá trị ngàn đời của quê hương. Bộ sưu tập áo dài đầu tay được cô lấy cảm hứng từ nên văn hoá Văn Lang Âu Lạc - Nơi Vua Cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ sinh ra bọc trăm trứng.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 2.

2. ÁO DÀI SUZI HƯƠNG GIANG

Góp mặt trong " TET Fashion Show" lần này, thương hiệu Áo dài Suzi Hương Giang - 1 thương hiệu đã tồn tại 20 năm trong làng nghề áo dài Hà Nội!

Nhắc đến áo dài Suzi Hương Giang , chợt nhớ tới câu thơ " Xiên vạt nắng em cười rạng rỡ – Dáng lụa là cứ ngỡ giai nhân". Áo dài Suzi Hương Giang được thiết kế thủ công mang đến vẻ đẹp truyền thống trong hơi thở của cuộc sống hiện đại.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 3.

Nhà thiết kế Hương Giang và bộ sưu tập của thương hiệu

Nhà thiết kế Hương Giang chú trọng vào thiết kế riêng độc đáo và duy nhất, chăm chút từng đường kim mũi chỉ " giúp người mặc thoải mái và thách thức mọi nhược điểm trên cơ thể". Đặc biệt lần này, áo dài Suzi Hương Giang muốn khẳng định " áo dài dành cho tất cả mọi người". Khán giả được chứng kiến màn trình diễn đặc biệt của các mẫu không chuyên - họ là những người mẹ - người chị chưa từng đứng lên sàn diễn thời trang, chính tại sân khấu " TET Fashion Show" những người phụ nữ luôn thầm lặng hi sinh bản thân mình cho gia đình và con cái nay dám lần đầu lên sàn diễn thể hiện bản thân mình trước công chúng.

3. THƯƠNG HIỆU MINBB

Là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế váy công chúa, dạ hội cho các thiên thần nhỏ, ntk hoàng lan thiết kế minbb cho hay, nguồn cảm hứng để cho ra đời những sản phẩm độc đáo xuất phát từ tình yêu cái đẹp, yêu sự mềm mại, bồng bềnh, với phong cách mỏng manh, điệu đà. trong khi đó, những thiên thần nhỏ là hiện thân của sự hồn nhiên nên chị được chọn là đối tượng hướng đến để thể hiện những thiết kế của mình.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 4.

4. THƯƠNG HIỆU VALENTINES VÂN NGUYỄN

Chương trình " TET Fashion Show" càng rực rỡ và sắc màu hơn với sự góp mặt Thương hiệu Valentines Van Couture của nhà thiết kế Valentines Vân Nguyễn . Valentines Vân Nguyễn là nhà thiết kế thời trang nữ, gốc Việt. Cô trẻ xinh đẹp và đa tài đã thành danh trong làng thời trang quốc tế.

"Cô gái Vàng" này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những bất ngờ cho làng thời trang và giới kinh doanh thời trang trong và ngoài nước.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 5.

Đại diện thương hiệu ValentinesVanCouture và các mẫu thời trang trong BST

5. THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM AN AN

Trong những năm gần đây, chiếc áo dài việt nam trở nên gần gũi hơn với đời sống hàng ngày. nếu trước đây, áo dài chỉ dành cho sàn diễn thời trang hoặc sử dụng vào những ngày lễ trọng đại thì hiện nay áo dài được coi là trang phục để ba mẹ lựa chọn cho con trẻ đi chơi chúc tết cùng gia đình. nhiều mẫu áo dài ứng dụng ra đời bắt kịp với xu thế và nhu cầu của người mặc. ntk tạ ngọc hoàng lan cũng nhanh chóng nắm bắt xu thế cho ra bộ sưu tập áo dài trẻ em cho thương hiệu an an.

Nhắc đến những ngày tết truyền thống của người việt nam, không thể không nhắc đến những hình ảnh hoa mai, hoa đào,.. những màu sắc rực rỡ đón chào 1 năm mới thành công như sắc đỏ, sắc vàng. đây chính là nơi khơi nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới mang tính ứng dụng cao của nhà thiết kế tạ ngọc hoàng lan.

“TET FASHION SHOW” lan tỏa thông điệp yêu thương do NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan làm đạo diễn - Ảnh 6.

Chương trình "Tet Fashion Show" tại Hồ Gươm chiều thứ 7 ngày 23/01/2021 khép lại đã để lại những ấn tượng cho tất cả khán giả bởi những tiết mục được dàn dựng cung phu, rực rỡ và sáng tạo. Không chỉ cho khán giả, mà chính những dàn mẫu nhí đáng yêu, những người mẹ, người chị tham gia show diễn thời trang cũng cảm nhận được niềm vui, niềm hoan hỉ vui mừng chào đón 1 mùa xuân mới đang đến, một mùa Tết truyền thống đang về rất cận kề.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tet-fashion-show-lan-toa-thong-diep-yeu-thuong-do-ntk-ta-ngoc-hoang-lan-lam-dao-dien-2021012921594274.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY