Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xem tướng ăn biết đường tài lộc, biết ngay ai giàu sang ai nghèo khổ

Theo nhân tướng học, nhìn tướng ăn của một người cũng có thể đoán biết tiền đồ của người đó ra sao, giàu có hay nghèo hèn.

Ăn quá nhanh

Ăn quá nhanh thì dạ dày không kịp phản ứng. Đợi khi dạ dày phát tín hiệu “đã ăn no” đến não thì có phần hơi muộn. Trong vô thức, bạn đã ăn nhiều hơn định mức cho phép.

width=1000

Nếu như không phải vì bận rộn mà bạn vẫn ăn nhanh thì thường phần lớn thời thơ ấu cha mẹ ít có thời gian dạy bảo. Ngày đi học thì bận rộn học hành, khi đi làm thì vật lộn để mưu sinh.

Người có tướng ăn nhanh thường xuất thân từ gia đình không có điều kiện nhưng có ý chí, có thể tay trắng làm nên sự nghiệp. tuy nhiên tính tình của họ có phần nóng nảy, không đủ kiên nhẫn nên không thích hợp để theo nghề cần sự nhẫn nại.

Ăn quá chậm

Người ăn quá chậm, đến mức người cùng ngồi đã ăn xong hết mà bạn vẫn đang chậm rãi nhai thì bất kể xuất thân thế nào lúc nhỏ cũng đều được cha mẹ, ông bà cưng chiều.

Bạn thường có kinh tế khá, sức khỏe lúc nhỏ không được tốt cho lắm. Phần lớn người ăn quá chậm có thể chất kém, hay dựa dẫm vào người khác, luôn cần được chăm sóc lo lắng, cũng ngây thơ và dễ bị mắc lừa.

Tài lộc của bạn không đến nỗi nào nhưng bạn lại không có khả năng quản lý tài chính. Bạn nên học cách chi tiêu khoa học, đừng quá tin người kẻo trao hết tài sản vào tay kẻ khác.

Khi ăn phát ra tiếng động

Để lịch sự, cha mẹ thường dạy các con khi ăn không nên nhai chóp chép. theo nhân tướng học nếu phát ra tiếng động quá lớn thì giống như tướng ăn của lợn, là giống ăn tạp, lười biếng ngốc nghếch.

width=587

Người có tướng ăn này thường không thể gánh vác được trọng trách trên vai, cũng không có ý chí to lớn, năng lực tầm thường, khó thành đại sự.

Ngồi ăn không yên, ngó đông ngó tây

Đây được gọi là tướng ăn của chuột vì chúng thường không an tâm mà mắt nhìn láo liên xung quanh đề phòng bị đuổi đánh. người có tướng ăn này thường có tính đa nghi, không được trầm tĩnh, cảm xúc thay đổi lên xuống thất thường.

Họ cũng khó có được cảm giác an toàn nên thường nghi ngờ đối phương. Vì đa nghi nên họ cũng dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền.

Ăn uống hay bị rơi vãi

Đây được gọi là tướng ăn của gà, vừa ăn vừa bị rơi vãi thức ăn lung tung. có khi chỉ ăn một bữa cơm nhưng xung quanh vương vãi rất nhiều đồ ăn. người có tướng ăn này thường không biết trân trọng tình cảm, để tới khi người ấy rời xa mình mới tiếc nuối không thôi. vì làm việc thiếu khoa học nên dù bận rộn nhưng kết quả thu được chẳng đáng là bao.

width=648

Ăn chậm nhai kỹ

Đây là tướng ăn của trâu bò, luôn chậm rãi từ tốn, rất nhẫn nại. họ có khả năng kiềm chế rất cao, kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống, có nghị lực và ý chí để làm nên cơ nghiệp.

width=550

Trong chuyện tình cảm, họ là người đào hoa và rất dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới. Nhưng vì trầm tĩnh nên họ mất nhiều thời gian lựa chọn người thích hợp. Một khi đã chọn ai, họ sẽ chung thủy với người đó, có được cho mình tình yêu đích thực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo SHTT

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/xem-tuong-an-biet-duong-tai-loc-biet-ngay-ai-giau-sang-ai-ngheo-kho-d160934.html

Theo SHTT

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/xem-tuong-an-biet-duong-tai-loc-biet-ngay-ai-giau-sang-ai-ngheo-kho/20230515044305240)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Bố bị tâm thần, mẹ lại đang tâm bỏ đi để lại 2 đứa con thơ dại cho ông bà nội nuôi dưỡng. Nhà nghèo, ngoài giờ lên lớp cô bé Hạnh 12 tuổi phải đi hái chè thuê lấy tiền phụ giúp ông bà. May mắn được bạn đọc ADZ biết đến và giúp đỡ nên cuộc sống của em đã có nhiều đổi thay rõ rệt.
  • (MangYTe) - Những tưởng chỉ mệt mỏi đau đầu đơn thuần, cô bé Hiên được bác sĩ phát hiện bị viêm cơ tim nên phải chuyển gấp lên bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng của em đã bắt đầu có chuyển biến nhưng vì kiệt quệ không xoay đâu được tiền nên mẹ của em cứ khóc ngất ngoài hành lang bệnh viện cầu xin mọi người cứu con.
  • (MangYTe) - Con có 3 đứa thì ch*t mất 2, vợ lại bị bệnh thần kinh nên thường xuyên đi lang thang, bản thân anh Tiến phải lên bệnh viện Bạch Mai điều trị vì biến chứng tiểu đường. May mắn được bạn đọc ADZ giúp đỡ nên đến nay tình trạng bệnh của anh đã khá hơn và có thể trở về nhà.
  • (MangYTe) - Nhận được hung tin, em vội vã bắt xe trở về thì ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, bố mẹ và em gái mới 3 tuổi đều đã được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng thập tử nhất sinh. Không có tiền đóng viện phí, mọi thứ cũng đã cháy rụi thành đống tro tàn… Em chỉ biết đổ quỵ xuống mà khóc đến khản cả tiếng.
  • (MangYTe) - “Năm nay là năm thứ 7 anh ở viện rồi. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn ch*t đi cho mọi người và bản thân mình đỡ khổ nhưng bố mẹ già rồi, không chịu được cảnh người tóc bạc tiễn người tóc xanh nên anh phải tiếp tục chiến đấu để mà được sống, nhưng cực trăm bề”.
  • (MangYTe) - Vừa ra Tết, chồng lại bất ngờ bị T*i n*n đập đầu vào thành cầu rồi lao cả người cả xe xuống sông khiến tính mạng vô cùng nguy kịch. Không có bảo hiểm y tế, số tiền Thu*c men lên đến hơn 3 triệu/ ngày, chị không tài nào lo được cho dù bác sĩ cho biết tình trạng của anh đang có nhiều tiến triển.
  • (MangYTe) - Bố đột ngột bị tâm thần, liền sau đó mẹ cũng bỏ đi để lại hai chị em bơ vơ sống dựa ông bà nội già yếu. Không một câu trách mẹ, hàng ngày hai đứa trẻ vẫn lầm lũi chăm bố mong một ngày mẹ sẽ trở về chung sống.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Anh chàng cằm chẻ sẽ giàu có đất đai, cằm rộng lại rủng rỉnh tiền bạc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY