Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xét nghiệm COVID-19 ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất

MangYTe - Hành khách và nhân viên hàng không có thể lấy mẫu và xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc xét nghiệm Realtime RT-PCR.

Sáng 11/7, bệnh viện đa khoa (bvđk) tâm anh chính thức triển khai dịch vụ xét nghiệm covid-19 tại cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất (tp hcm) phục vụ hành khách đi máy bay từ tp.hcm cần có giấy xác nhận âm tính với virus sars-cov-2 trong vòng 72 giờ theo quy định.

Trước đó, ngày 8/7, Cảng vụ hàng không miền Nam có công văn hỏa tốc gửi các hãng hàng không yêu cầu tất cả hành khách trên các chuyến bay đi/đến TP.HCM và ngược lại bắt buộc phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực (theo quy định hiện hành của Bộ Y tế).

Lấy mẫu xét nghiệm covid-19 cho hành khách tại sân bay tân sơn nhất sáng 11/7.


BVĐK Tâm Anh TP.HCM tổ chức xét nghiệm COVID-19 (test nhanh kháng nguyên và xét nghiệm Realtime RT-PCR) ngay tại khu vực nhà ga đi quốc nội cho các hành khách và nhân viên hàng không.

Trước đó, BVĐK Tâm Anh được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm Realtime RT-PCR, kết quả được trả sau 4-5 giờ từ khi lấy mẫu; với test nhanh, thời gian này còn khoảng 30 phút.

T.Nguyên


Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/xet-nghiem-covid-19-ngay-tai-san-bay-tan-son-nhat-20210711120243096.htm)

Chủ đề liên quan:

Tâm Anh xét nghiệm covid-19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY