Phóng sự hôm nay

Xôn xao đoạn clip bố bị con trai cầm dép đánh thẳng vào mặt

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị trói chân, tay, bị con trai dùng dép đánh thẳng vào mặt đăng tải trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi bị trói tay, chân và bị nam thanh niên cầm dép đánh thẳng vào mặt.

Theo nội dung clip, người đàn ông nằm dưới đất bị 1 nam thanh niên cầm dép đánh nhiều lần vào đầu, mặt. Lúc này người phụ nữ lên tiếng chửi bới.

Trong khi bị đánh, người đàn ông chỉ biết nằm im "chịu trận".

    Hỏi chuyện cãi vã về ranh giới ao nuôi tôm, một người bị đánh ch*t

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Ông Hoàng Bá Phích – Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến cho biết, sau khi nắm được thông tin trên mạng xã hội facebook, công an xã đã lập biên bản sự việc.

Theo ông Phích, sự việc xảy ra tại nhà ông L.Đ.T., ở thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến.

Quá trình làm việc với công an, ông T. cho biết, ông cùng vợ là C.T.H. và con trai L.Đ.M (SN 1997), L.Đ.P (SN 2004) sinh sống tại thôn Đồi Ngai.

Quá trình sinh sống, ông T. không mắc bệnh lý gì về tâm thần, thần kinh. Vào tối 25/8, ông này có uống rượu, sau đó chửi bới vợ con nên đã bị vợ và con lôi ra ngoài sân dùng dây thừng trói 2 tay, 2 chân, rồi dùng dép nhựa đánh vào mặt.

Sau đó, ông T. được anh C. (hàng xóm) ở gần nhà đến cởi trói. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do, ông T. hay uống rượu, người vợ không cho ngủ cùng nên ông bực tức chửi bới.

Vị lãnh đạo xã Nam Phương Tiến cho biết thêm, ông T. chỉ bị thương nhẹ ở miệng, mặt, không phải nằm viện, nên ông này không có đơn thư đề nghị cơ quan công an giải quyết sự việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xon-xao-doan-clip-bo-bi-con-trai-cam-dep-danh-thang-vao-mat-20200827001801294.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY