Kinh tế xã hội hôm nay

Xót xa nam sinh T* n*n trong lần đi phượt đầu tiên ở Lào Cai

Do đường đi khá hẹp lại có xe tải đi qua khiến chiếc xe máy của “phượt phủ” bị trượt bánh. Bánh xe tải chèn qua khiến nam sinh Tu vong tại chỗ.
Cộng đồng phượt Việt Nam đang xôn xao trước thông tin một nam sinh T* n*n trên cung đường phượt Y Tý, Lào Cai vào ngày 7/11.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên xấu số có tên Trần.T., sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Tìm hiểu được biết, khi xảy ra T*i n*n, trên chiếc xe máy có 2 người bao gồm nạn nhân và một người bạn. Do đường đi khá hẹp, ngay lúc đó lại có xe tải bất ngờ chèn ép khiến chiếc xe máy bị trượt bánh. Nam thanh niên ngã ra đường và bị xe tải chèn qua, Tu vong tại chỗ.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) xác nhận thông tin trên. Vị cán bộ này cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc đơn vị đã cử người xuống điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, đoàn phượt gồm 13 xe cùng 25 người. Vụ T*i n*n do xe máy và xe tải xảy ra va chạm.

Người thân nạn nhân cho biết, T. là con trai độc nhất trong gia đình. Trước đó nạn nhân chưa có kinh nghiệm đi phượt và đây là lần đầu tiên.

Trên mạng xã hội, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao thương tiếc nạn nhân. Vụ việc thêm một lần cảnh báo về những nguy hiểm tiềm tàng đối với dân phượt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hồi giữa tháng 6 cũng xảy ra vụ T*i n*n giao thông với 2 phượt thủ trên tuyến đường 723 nối liền Nha Trang và Đà Lạt, đoạn thuộc xã Đạ Sar (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) khiến 1 người Tu vong.

Trước đó, đã có không ít vụ tai nạn trên đường phượt khiến giới phượt thủ luôn canh cánh nỗi lo an toàn cho mỗi chuyến đi.

Phong Vân, người có kinh nghiệm phượt lâu năm nhìn nhận: “Việc phượt trở thành trào lưu nhưng không có nghĩa là đi theo phong trào, đi không vì đam mê mà chỉ để khoe mẽ, check-in Facebook. Do vậy, những bạn trẻ phải chuẩn bị những gì cho chuyến đi cũng như tìm hiểu trước về cung đường phía trước sẽ gặp những khó khăn gì”.

“Không ai khuyên được các bạn, kiểm soát được các bạn hơn là chính mình. Các bạn hãy luôn cẩn thận trên những cung đường, đừng bao giờ vì thể hiện, vì ham vui, vì trào lưu mà gây nguy hiểm cho chính bản thân mình. Hãy nhớ rằng: Đi không phải để đến, đi để trở về”, thành viên này chia sẻ thêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xot-xa-nam-sinh-tu-nan-trong-lan-di-phuot-dau-tien-o-lao-cai-20519.html)

Tin cùng nội dung

  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới. viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Hầu như những người cô ấy chat đều có cuộc gặp riêng ân ái, khi quán cà phê, khi nhà nghỉ hoặc hẹn đi phượt ở chung lều, chung chăn. Đau đớn là cô ấy làm thế không phải với một người mà nhiều người cùng lúc.
  • Không chỉ những chàng đã có người yêu mà ngay cả hội độc thân cũng “đau đầu” vì bị đòi quà trong ngày 8/3.
  • Theo khai nhận ban đầu, động cơ gây án của Nguyễn Huy Hoàn, SN 1999, trú ở phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, là để có tiền chơi game.
  • Bị nhóm thanh niên lạ mặt tạt nguyên chai xăng rồi châm lửa đốt, nam sinh lớp 10 ở TP.HCM phỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
  • Trong giờ học thể dục, Hiểu nói với bạn ngồi cạnh là mình bị mệt. Đến tiết toán, nam sinh này bất tỉnh rồi Tu vong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY