Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xuất hiện em sinh đôi với hot boy đòi bạn gái 10k nước mía: Rủ ăn tối không được, hẹn gặp lúc 12h đêm để... bắt trả 35k tiền sữa chua!

Sau câu chuyện hài hước về chàng trai rủ bạn gái đi chơi xong đòi 10k nước mía, hôm nay dân mạng lại cạn lời với một hot boy khác còn cư xử kém văn hóa hơn.

Chắc chắn nhiều người vẫn chưa quên hot boy đẹp trai tên T. đi SH với "chiến tích" đưa bạn gái vào nhà nghỉ không thành liền đòi lại 10k tiền uống nước mía, gây tranh cãi ầm ầm khắp MXH tuần rồi. Sự việc này thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận đến mức trở thành chủ đề hot nhất cả trên mạng lẫn ngoài đời, song chuyện "đòi 10k nước mía" chưa nguội thì nay dân tình lại phát sốt với màn bóc phốt mới của một cô gái cũng gặp phải thanh niên keo kiệt y xì.

Vẫn là kịch bản vờ rủ bạn gái đi ăn tối nhưng đằng sau thì không biết "anh muốn ăn gì", thanh niên đòi gặp bạn gái mới quen lúc 12h đêm để đòi lại... 35k tiền sữa chua dưới đây đang là nhân vật bị chị em rủ nhau truy tìm gắt gao để chửi mắng một trận cho bõ tức. Nguyên văn câu chuyện được nữ chính trong cuộc kể lại như sau:

"Mấy hôm nay có vụ anh trai đi SH đòi tiền nước mía. Hôm nay em cũng xin phép viết bài này về anh P.M.N, 26 tuổi nhà ở Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội (xịn hay không thì mình không rõ), từng đi du học Nhật Bản, hiện đang làm quản lý khách sạn gì đó (đây là anh N. kể chứ mình cũng không chắc).

Chân dung thanh niên đi SH đòi 35k sữa chua - "em trai sinh đôi" với thanh niên đi SH đòi 10k nước mía (!)

Chuyện là có match được anh này trên Tinder, nhắn tin thấy giới thiệu là từng là du học sinh ở Nhật Bản. Mình thì đang học tiếng Nhật nên muốn hỏi vài thứ, sau khi nói chuyện với nhau trên Tinder được 1 tuần thì mình và anh N. quyết định date, bọn mình đi xem phim. Hôm đấy 2 vé, 1 bỏng, 1nước cho mình vì anh N. bảo không thích ăn uống. Mình có trả tiền bỏng và nước rồi ạ.

Sau hôm đi xem phim về thì anh N. có rủ mình đi chơi buổi tối với đi ăn đêm. Nhưng mà nhà bố mẹ mình không cho mình đi chơi tối một mình, nên mình từ chối. Thứ 7 anh N. có rủ mình đi ăn sữa chua, mình thì cũng không nghĩ nhiều, thấy ăn là mắt sáng lên rồi. Tầm 16h20 anh N. qua nhà đón mình. Bọn mình đi ăn sữa chua, ngồi ăn rồi nói chuyện đến 18h. Mình bảo phải về nhà nấu cơm cho bố mẹ thì anh N. thái độ, bảo ở lại tí đi ăn tối. Mình kiên quyết từ chối thì anh ấy hậm hực ra trả tiền sữa chua. Rồi bỏ mình bơ vơ giữa đường giữa chợ mà đi về một mình, lúc ấy điện thoại thì hết pin.

Mình phải mượn máy của cô chủ quán để book Grab về, may sao mình mang tiền đi. Về nhà cũng quên luôn chuyện này, xong tự nhiên 12h đêm anh N. inbox đòi tiền sữa chua??? Mình cũng hỏi là anh có dùng ví điện tử không để em gửi trả chứ tài khoản em bị lỗi không bank được. Anh ấy bảo không dùng, rồi cứ đòi tiền bằng được, còn bảo mình 12h đêm đi gặp để trả 35k sữa chua?!?

Mình không chịu thì nhắn tin, gọi điện liên tục, mình tắt máy và đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy thì ôi thôi cái Facebook của mình không cánh mà bay. Mình chả hiểu mình gây ra tội lỗi gì mà anh N. phải làm vậy, mình viết bài này chỉ mong bạn bè, người quen của anh ấy thấy thì bảo anh ấy nói rõ xem mình làm gì sai với ạ?".

Kèm theo câu hỏi hết sức khổ tâm của cô gái trẻ là những đoạn tin nhắn đòi tiền khá thô lỗ của chàng trai tên N. Dân tình ngán ngẩm lắc đầu thương cho cô gái ấy, dù chẳng làm gì sai cũng bị gã bạn trai mới quen "xấu tính" tố cáo khiến Facebook bị khóa, lại còn mất thêm 136k tiền oan! Theo lời kể của nữ chính thì anh chàng kia đòi có 35k thôi, nhưng cô ấy đã trả đủ bữa ăn vặt buổi chiều hôm ấy cho đỡ lằng nhằng.

Phần đầu tin nhắn anh chàng chỉ tỏ vẻ lạnh lùng, nhưng sau đó liền trở mặt xúc phạm cô gái gay gắt.

Ngay khi câu chuyện được chính chủ chia sẻ lên một group kín có hàng trăm nghìn thành viên, rất nhiều chị em đã bức xúc chửi bới chàng trai tên N. vừa ki bo vừa cư xử thiếu văn hóa. Mặc dù nữ chính chẳng biết vì sao mình bị nam chính "gắt" đến thế, dùng đủ loại ngôn từ bậy bạ để xúc phạm, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng thanh niên N. có ý đồ không trong sáng, vì cô gái trẻ kiên quyết không nhận lời "ăn tối" nên mới bị đối xử theo style "không ăn được thì đạp đổ".

Không chỉ bị cộng đồng mạng đổ xô vào lên án gay gắt tội ki bo xấu tính, anh chàng quản lý khách sạn kia còn bị gạch đá rào rào vì dùng từ ngữ miệt thị, phân biệt nội thành - ngoại thành, kì thị ngoại hình bạn nữ mới quen. Không một ai thông cảm nổi cho thanh niên mặt mũi sáng sủa nhưng đầu óc lẫn ngôn ngữ "bẩn" như thế.

Màn tố cáo dở khóc dở cười của cô gái ở trên tuy khiến dân tình được phen giải trí vô cùng, song đó cũng là bài học thấm thía lần nữa cho phái đẹp phải cẩn trọng khi hẹn hò qua ứng dụng Tinder. Cánh mày râu cũng rút kinh nghiệm nhé, kể cả có cô đơn quá lâu cũng đừng vội vàng ép uổng ai đó phải hẹn hò với mình, đừng cư xử bằng thái độ "không yêu phải trả lại tiền ăn uống". Rất may cả 2 nữ chính bị đòi tiền trong vụ nước mía lẫn vụ sữa chua đều không gặp phải sự cố nào đáng tiếc, nếu không thì 2 thanh niên đi SH kia còn nổi tiếng hơn nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuat-hien-em-sinh-doi-voi-hot-boy-doi-ban-gai-10k-nuoc-mia-ru-an-toi-khong-duoc-hen-gap-luc-12h-dem-de-bat-tra-35k-tien-sua-chua-20200803174827672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY