Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xuyên đêm tìm kiếm 5 học sinh đuối nước ở Thanh Hóa

(MangYTe) - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực tìm kiếm 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 4/4, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về vụ T*i n*n đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp ranh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa.

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm 5 học sinh mất tích trên sông Mộc Khê. (Ảnh: CA Thanh Hóa). 

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng cảnh sát pccc và cnch đã điều động phương tiện cùng 15 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến địa điểm xảy ra vụ đuối nước, triển khai lực lượng phương tiện, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người bị nạn.

Đến khoảng gần 1h sáng, ngày 5/4, lực lượng chức năng cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, công tác tìm kiếm 3 học sinh mất tích còn lại vẫn đang được nỗ lực triển khai.

Tìm thấy 2 thi thể trong tổng số 5 em mất tích. (Ảnh: CA Thanh Hóa). 

2 nạn nhân đã được tìm thấy là em M.T.H. và L.P.N. (12 tuổi, cùng trú  tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa).

Trong sáng 5/4, phòng cảnh sát pccc và cnch tăng cường thêm cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Mạnh Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/xuyen-dem-tim-kiem-5-hoc-sinh-duoi-nuoc-o-thanh-hoa-120754.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY