Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Yêu ca múa, thích livestream - rò rỉ hình ảnh vô tư của đại gia Phương Hằng khác hẳn lúc gay gắt đấu tố

Trái ngược với hình ảnh khi livestream, sự vui vẻ, vô tư của bà Hằng mới chứng tỏ cuộc sống hiện tại của nữ đại gia này ra sao.

Thu hút dư luận qua những lần đấu tố ông võ hoàng yên hay "khiêu chiến" với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz việt trong thời gian gần đây, bà nguyễn phương hằng - người vợ hiện tại của đại gia khét tiếng huỳnh uy dũng (dũng "lò vôi") - luôn có những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đụng chạm bất kì ai.

Chính vì sự thẳng thắn ấy nên nữ đại gia cũng không ngại giấu giếm về những thông tin xoay xung quanh mình. Ở độ tuổi 50, bà tiết lộ bản thân có niềm đam mê với hột xoàn, đi xe đẹp và mặc đồ hiệu. Khán giả có thể dễ thấy điều này thông qua nhiều lần livestream của bà Phương Hằng.

Hơn cả, bà mẹ 4 con còn bày tỏ mình có một sở thích đặc biệt với âm nhạc. Mới đây đã "rò rỉ" một video bà Phương Hằng vô tư khiêu vũ bên người thân với sự rạng rỡ, vui vẻ thể hiện trên khuôn mặt trái ngược với không khí "đấu tố" căng thẳng trong các video livestream trước đó. Trong video này, bà Phương Hằng thể hiện kĩ năng nhảy khá điêu luyện.

Nguồn: YouTube.

Thực tế, trong các buổi tiệc, hội nghị của công ty hay có những sự kiện làm khách mời, nữ đại gia cũng rất sẵn sàng khoe giọng hát, thậm chí nhảy theo điệu nhạc mà không nề hà đến hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp của mình. Thỉnh thoảng, bà cũng thu âm một số ca khúc trữ tình, sâu lắng để làm kỉ niệm và rất thoải mái chia sẻ để mọi người cùng nghe.

Bà Phương Hằng từng viết lên trang cá nhân: "Tôi có tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn, đa tình nhạy cảm và rất nhiều cảm xúc. Vì vậy tôi có trái tim thiết tha để yêu thương, có sự thấu hiểu cuộc đời này. Tôi thích hát ca nhảy múa bởi những lúc như vậy tôi được sống với chính mình. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ. Hát không hay nhưng hay hát."

Nguồn: YouTube.

Nguồn: YouTube.

nguyễn phương hằng tên thật là nguyễn thị thanh tuyền, sinh năm 1971 và từng là việt kiều canada. 25 tuổi, phương hằng đã tham gia vào thương trường và là một nhà kinh doanh bất động sản chưa từng thất bại lần nào.

Bà từng kết hôn với một người đàn ông gốc Hoa ở trời Tây. Tuy nhiên, chồng cũ của bà không may gặp T*i n*n, qua đời. Thừa hưởng số tài sản lớn, bà quyết định đưa con trai đầu lòng về Việt Nam lập nghiệp. Năm 2006, bà kết hôn với một doanh nhân có tiếng nhưng sau 2 năm chung sống, cuộc hôn nhân này sớm tan vỡ trong ồn ào. Năm 2010, bà gặp gỡ và nên duyên với ông Huỳnh Uy Dũng. Họ đã cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi hơn 1 thập kỉ gắn bó và tạo nên những thành công nhất định trên thương trường khốc liệt.

Tháng 05/2020, ông Dũng bất ngờ thông báo việc rời khỏi thương trường để tập trung cho công việc thiện nguyện, giao toàn quyền điều hành doanh nghiệp cho bà xã. Hiện tại, bà Hằng đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam.

Yêu ca múa, thích livestream - rò rỉ hình ảnh vô tư của đại gia Phương Hằng khác hẳn lúc gay gắt đấu tố - Ảnh 4.

Yêu ca múa, thích livestream - rò rỉ hình ảnh vô tư của đại gia Phương Hằng khác hẳn lúc gay gắt đấu tố - Ảnh 5.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/yeu-ca-mua-thich-livestream-ro-ri-hinh-anh-vo-tu-cua-dai-gia-phuong-hang-khac-han-luc-gay-gat-dau-to-20210519113009565.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY