Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Yoga cho phái mạnh tăng thể lực

Đa phần nam giới khi tập thể hình đều có xu hướng tập trung nhiều vào việc luyện tập để phát triển tối đa cơ ngực, bắp tay, vai…

Theo các hlv yoga thì 4 bài tập yoga cho nam giới đơn giản dưới đây không chỉ giúp tăng cường nói chung mà còn giúp cân bằng lại sự thiếu cân đối này, đồng thời mang lại dáng vóc và tư thế chuẩn hơn cho phái mạnh.

Bài tập 3: Giúp cải thiện tư thế, tăng cường sức mạnh vùng đùi, hông và thư giãn vùng lưng.

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Bước chân phải sang ngang, xoay mũi chân phải sang phải, từ từ hạ thấp hông cho đến khi đùi song song mặt sàn. Chân trái duỗi thẳng. Duỗi thẳng tay phải lên cao, tay trái đặt trên gối trái, nhẹ nhàng ngã người về phía sau, từ từ di chuyển tay trái càng gần mắt chân trái càng tốt. Hít thở đều và giữ lại từ 10 - 15 nhịp đếm.

Lưu ý:

- chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. tắt điện thoại, tivi khi tập. nên đến các trung tâm uy tín để được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn sẽ hạn chế chấn thương và đem lại hiệu quả tập cao nhất.

- Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

- Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

- Khi thở trong yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

- Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác.

- không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình. bắt đầu tập luyện kiên nhẫn và cố gắng hết sức đối với từng động tác của 4 bài tập cho nam giới.

Hoàng Lam Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/yoga-cho-phai-manh-tang-the-luc-n142506.html)
Từ khóa: yoga

Chủ đề liên quan:

thể lực yoga

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY